PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoài Linh xuất hiện với diện mạo khác lạ, đã chịu tái xuất phim Tết

Thứ hai, 09/01/2023 10:07

Danh hài Hoài Linh đã trở lại với phim Tết. Trong loạt ảnh mới, diện mạo nam danh hài gây chú ý.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Duy đã chia sẻ loạt ảnh tụ họp đoàn phim để quay phim cho dịp Tết nguyên đán này. Anh viết: "Hôm nay gánh mần phim Xuân Phước tụi em quay ở Long Hải xa xôi vậy mà có nhiều khách quý ghé thăm nè, anh Bốn Linh Hoai Vo đi diễn gần đó ghé thăm đoàn, nhỏ em thân thiết Nguyễn Ái Châu cũng theo chồng ra thăm đoàn, quá xa vui luôn. Mặc dù mấy hôm nay đoàn em quay đua cho kịp tiến độ nhưng ai vẫn cũng năng lượng tràn trề, riêng vc em không biết mệt luôn áh , cảm ơn Tổ thương ban cho con sức khoẻ để làm nghề".

Nổi bần bật trong khung ảnh là sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Ông diện trang phục giản dị nhưng đã thay kiểu tóc mới với phần mái bồng che trán giúp ông trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nam danh hài lộ rõ vẻ mệt mỏi, đôi mắt đỏ hoe như bị thiếu ngủ nhiều ngày và đồi mồi xuất hiện nhiều trên da. Được biết, năm nay, "Đệ nhất danh hài Việt Nam" sẽ tái xuất ở phim chiếu Tết ở đài truyền hình lớn. Đây là tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại ngày càng tích cực hơn của ông.

Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Dung mạo trẻ trung nhưng lại hơi mệt mỏi.

Ông vui vẻ trong ngày họp mặt đoàn phim Tết.

Bên cạnh Hoài Linh, hội bạn thân của "Cổng mặt trời" cũng hội ngộ gây chú ý cho cư dân mạng.

Trước đó, Hoài Linh cũng xuất hiện ở các chương trình âm nhạc tại các tỉnh. Ông tham gia nhiều vở diễn cải lương và hài kịch ở các rạp lớn nhỏ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và người hâm mộ. Nhiều người hi vọng với tần suất hoạt động này, trong năm sau, Hoài Linh sẽ năng nổ hơn nữa trong nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)