PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Anh Vũ 'Dưới bóng cây hạnh phúc' debut làm ca sĩ, còn đổi luôn nghệ danh mới

Thứ hai, 27/03/2023 16:20

Hoàng Anh Vũ - Danh của phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' gây bất ngờ với khán giả khi chia sẻ quyết định lấn sân ca hát.

Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh Vũ tung ra một sản phẩm âm nhạc mới. MV đánh dấu màn ra mắt của nam diễn viên trên sân khấu âm nhạc với nghệ danh Vinny Vũ. Điều thú vị hơn nữa là trong sản phẩm này còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Mạnh Quân - người thủ vai Quyết đại ca trong "5s Online" cùng Hoàng Anh Vũ trước đó.

Sự tái ngộ của bộ đôi trong sitcom đình đám nhất màn ảnh nhỏ một thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng.

Hoàng Anh Vũ ghi dấu qua vai diễn truyền hình mới nhất trong "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Đang gây ấn tượng mạnh với vai Danh trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" nhưng lại chuyển sang làm ca sĩ, Hoàng Anh Vũ chia sẻ: "Nhiều khán giả hiện nay hay biết đến tôi với vai trò diễn viên truyền hình và sitcom, nhưng trên thực tế thì Vũ xuất thân từ Khoa thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trước khi xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên, tôi và nhóm nhạc của mình đã từng đi diễn ở khá nhiều tụ điểm tại Hà Nội nên thời điểm hiện tại, sau nhiều năm mải mê với cái duyên diễn xuất, tôi vẫn luôn tự tin mỗi khi được cầm mic trên sân khấu để đem âm nhạc của mình đến với khán giả”.

Hoàng Anh Vũ sẽ đổi sang nghệ danh Vinny Vũ khi hoạt động ca hát

Hoàng Anh Vũ cũng cho hay, anh sẽ chính thức đi hát chuyên nghiệp với nghệ danh Vinny Vũ. Anh hy vọng được khán giả đón nhận mình ở lĩnh vực âm nhạc như những vai diễn ấn tượng mà anh đã thể hiện thời gian qua.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới