PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoảng hồn với "mặt hề" của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh"

Thứ ba, 31/01/2012 09:59

Bên cạnh đó, cùng ngắm hình ảnh mỹ lệ của hoa đán Dương Mịch trong Như Ý.

1. Hoảng hồn với "mặt hề" của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Ra mắt vào dịp tết nguyên đán, bộ phim điện ảnh hài Cứu binh vượt thời gian đã tạo cơn sốt trên các phòng vé Hoa ngữ. Phim đặc biệt cuốn hút các khán giả trẻ cũng như các em nhỏ tới xem phim cùng bố mẹ.

Cảnh Điềm Hoắc Kiến Hoa Quách Phẩm Siêu

Cứu binh vượt thời gian là câu chuyện đầy hấp dẫn về cuộc phưu lưu xuyên không gian, thời gian của anh chàng hiện đại (Hoắc Kiến Hoa) cùng với cô quận chúa (Cảnh Điềm) và chàng tướng quân đời Đường (Quách Phẩm Siêu). Các nhà sản xuất đã gây cười cho khán giả ngay từ tạo hình của nhân vật. Không chỉ ngỡ ngàng bởi hình ảnh chải tóc yểu điệu của mỹ nam Quách Phẩm Siêu, người xem còn phát hoảng với tạo hình mặt mày lem luốc của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm. 2. Dương Mịch đẹp mê hồn trong Như Ý Như Ý chính là tác phẩm truyên hình se duyên cho hai diễn viên Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Không lâu sau khi hoàn thành bộ phim này, hai người bị báo giới bắt gặp hẹn hò và đã chính thức công khai chuyện tình cảm.

Cũng chính nhờ đó, khi lên sóng vào ngày 29/1 vừa rồi, Như Ý đã nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả. Trong Như Ý, Dương Mịch hóa thân thành cô gái hái trà Mai Thanh hiền dịu, xinh đẹp. Sau này, cô và thiếu gia điển trai Đàm Minh Khải (Lưu Khải Uy) gặp gỡ và đem lòng cảm mến nhau. Tình cảm của hai người phải đương đầu với những tranh đấu giành gia sản trong gia tộc họ Đàm. Cùng ngắm một số hình ảnh trong Như Ý:

2Sao