PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Mặt Sắt 'Người phán xử' và cuộc sống bình dị ngoài đời thực ít ai biết

Thứ tư, 02/08/2017 11:41

Ngoài đời, Hoàng Mặt Sắt 'Người phán xử' khá hiền lành và có nụ cười híp mắt thân thiện.

Trong phim "Người phán xử", nhân vật Hoàng Mặt Sắt trở thành cái tên gây tò mò cho khán giả. Nhân vật Hoàng Mặt Sắt là kẻ tàn bạo, nham hiểm và cũng là "tay trong" của Thế Chột.

Hoàng Mặt Sắt "Người phán xử" và cuộc sống bình dị ngoài đời thực.

Ít người biết Hoàng Mặt Sắt là vai diễn đầu tay của nam diễn viên Duy Hưng trên màn ảnh nhỏ. Duy Hưng sinh năm 1989, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội từ cách đây 4 năm. Song, phải đến phim Người phán xử anh mới có duyên "chạm mặt" điện ảnh.

Hoàng Mặt Sắt trong phim "Người phán xử" là vai diễn đầu tay của Duy Hưng

4 năm gắn bó với Nhà hát kịch, Duy Hưng miệt mài rèn luyện với từng vai diễn nhỏ nhất trên sân khấu. Những khi Nhà hát dựng vở mới, anh cùng các anh chị em trong Nhà hát tập luyện từ sáng sớm đến chiều muộn.

Duy Hưng làm việc ở Nhà hát kịch

Anh có thể thay đổi cơ mặt từ hiền lành, ngơ ngác sang độc ác, đáng sợ chỉ trong vài tích tắc ngắn ngủi. Là diễn viên song, Duy Hưng cũng như các anh chị em khác trong nhà hát, đôi khi kiêm luôn cả nhân viên hậu đài, sắp xếp và dọn dẹp bối cảnh.

Nếu trên phim và trên sân khấu, Duy Hưng luôn giữ bộ mặt tàn bạo, nham hiểm thì ngoài đời anh lại khá hiền lành. "Đặc điểm nhận dạng" của Duy Hưng chính là nụ cười híp mắt khá hiền hậu.

Hoàng Mặt sắt ngoài đời khá hiền lành và thân thiện

Trên phim, Duy Hưng và Thúy An (vai Hương Phố) là kẻ thù không đội trời chung nhưng ngoài đời họ thân thiết với nhau như ruột thịt.

Video tình tiết của phim "Người phán xử" tập 47

>> Ngoài đời, Phan Hải "Người phán xử" là người như thế nào?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)