PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng My hội ngộ tài tử "Ma trận" ở Tokyo

Thứ tư, 20/11/2013 15:25

(Ngoisao.vn) - Hoàng My đã có dịp gặp gỡ và chụp hình chung với tài tử Keanu Reeves - người thủ vai chính trong bộ phim"47 Ronin" ở Tokyo nhân dịp ra mắt bom tấn này.

Tối qua (19/11), lễ ra mắt toàn cầu (World Premiere) của bộ phim bom tấn “47 Ronin” đã diễn ra hoành tráng tại thủ đô Tokyo - Nhật Bản. Không quản ngại giá rét đầu đông, các fan hâm mộ điện ảnh vẫn kéo đến rất đông và cuồng nhiệt chào đón những ngôi sao khi họ sải bước trên thảm đỏ.

Buổi lễ bắt đầu lúc 18h tại Roppongi Hills với sự tham gia của Keanu Reeves cùng dàn diễn viên Nhật Bản. Là tâm điểm của thảm đỏ đêm qua, Keanu Reeves - nam diễn viên chính đồng thời là ngôi sao đẳng cấp Hollywood đã ân cần ký tặng người hâm mộ. Thậm chí, anh còn viết một bức thư bằng tiếng Nhật gửi riêng cho fan Nhật và đọc trong buổi lễ. Với tư cách là đại diện truyền thông Việt Nam, Hoàng My cũng đã có dịp gặp gỡ và chụp hình chung với tài tử Hollywood Keanu Reeves.

Hoàng My đã có cơ hội gặp gỡ Keanu Reeves trên thảm đỏ ở Tokyo

Cô gây chú ý với ngoại hình mạnh mẽ, tự tin và phong cách làm việc chuyên nghiệp

Ngoài ra, Hoàng My còn có cơ hội phỏng vấn Rinko Kikuchi, nữ diễn viên Nhật Bản từng được đề cử Oscar. Rinko Kikuchi quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều bộ phim như "Babel", "The Brothers Bloom", "Rừng Nauy" , "Pacific Rim".

Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hoàng My được báo giới nước ngoài chú ý bởi ngoại hình mạnh mẽ, đặc biệt là mái tóc tém và đôi chân dài. Ngoài việc hoàn tất những phần phỏng vấn với dàn diễn viên trong “47 Ronin” một cách tự tin, Hoàng My còn tranh thủ ghi lại những bức hình kỷ niệm với họ.

Hoàng My và Rinko Kikuchi

Hoàng My và đạo diễn Carl Rinsch

Hoàng My bên mỹ nam Nhật Bản Jin Akanishi

  Nữ diễn viên Ko Kibashabi tươi tắn chụp hình cùng đại diện truyền thông Việt Nam

“47 Ronin” với câu chuyện xoay quanh các Samurai Nhật Bản. Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của xứ sở Mặt Trời mọc như: Jin Akanishi (thành viên nhóm nhạc KAT-TUN),  nữ diễn viên trẻ Ko Shibakasi, Rinko... Các diễn viên Nhật Bản không chỉ nhiệt tình trả lời báo giới mà còn luôn nói “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt khi trả lời phỏng vấn của đại diện truyền thông Việt Nam – Hoàng My.

"47 Ronin" sẽ được công chiếu ở Việt Nam vào 24/12/2013

SAND