PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng My rạng ngời trong buổi chiếu phim The Avengers với Fan Club

Thứ ba, 08/05/2012 05:22

(Ngoisao.vn) - Tối qua (07/5), dù trời mưa to kéo dài, nhưng các fan không ngần ngại hội tụ đông đủ tại cụm rạp Megastar Sài Gòn Paragon để được gặp thần tượng của mình là Á hậu Hoàng My.

Được biết, đây là buổi chiếu phim tổ chức cho các fan đặc biệt yêu thích bộ phim “bom tấn” The Avengers nói chung và Á hậu Hoàng My nói riêng. Theo hãng Walt Disney Studios công bố, thì doanh thu tại Mỹ của The Avengers là 200,3 triệu USD với ba ngày công chiếu đầu tiên từ 4 – 6/5, đã phá tan các siêu phẩm ( như Harry Potter - phần cuối, doanh thu 169,2 triệu USD) trước đó, để trở thành bộ phim đạt kỉ lục mới trong ngành công nghiệp điện ảnh với doanh thu ước tính 641,8 triệu USD sau hơn 12 ngày phát hành.

Trở lại buổi chiếu phim tối qua, trong bộ đầm quây hoa, với chân váy xếp ly phồng nhẹ, Hoàng My đã mang đến một diện mạo tươi thắm của sắc đỏ, trẻ trung và nổi bật bên cạnh các fan yêu quý của mình. Cô không chỉ là tâm điểm của nhan sắc mà còn hút ánh nhìn bởi cử chỉ thân thiện, cách ứng xử hòa nhã. Hoàng My rất nhiệt tình chụp ảnh cùng các fan cũng như trả lời phỏng vấn với các phóng viên…

Sau đây, mời đọc giả Ngôi sao xem lại những hình ảnh đẹp về Á hậu Hoàng My cũng như không khí vui nhộn giữa cô, các fan và bạn bè của mình:

Ngay khi xuất hiện, Hoàng My đã nở nụ cười thật tươi với các fan và phóng viên

Các em không ngại mưa to để đến gặp được thần tượng của mình

Cô hỏi thăm và chia vui cùng mọi người

 Á hậu đã trở thành tâm điểm và được vây quanh bởi các fan yêu quý cô

Trong bộ váy hoa đỏ, trông Hoàng My thật trẻ trung và rạng rỡ

Cô rất nhiệt tình giao lưu và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người

Và bất ngờ khi gặp lại cô bạn thân, Nhã Uyên - top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 (váy trắng)

Nhã Uyên đi cùng hai người bạn

Cô gái Huế với vẻ đẹp thùy mị đã để lại ấn tượng sấu sắc trong lòng người hâm mộ ngày nào

Cô lập gia đình không lâu sau cuộc thi Hoa hậu 2010 kết thúc, hiện cô sống và làm việc tại TP.HCM

Với vẻ đẹp rạng ngời cùng sự tự tin, bản lĩnh, Á hậu Hoàng My vinh dự được chọn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện Họp báo Toàn cầu của siêu phẩm mang tên "The Avengers" vừa qua.

CKool