PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Phi Kha về miệt vườn Trà Vinh cùng Golux trao quà từ thiện

Thứ năm, 02/06/2016 12:00

Nam người mẫu – diễn viên Hoàng Phi Kha cùng công ty du lịch và giải trí Golux về huyện Châu Thanh - Trà Vinh phát quà cho các học sinh cùng một số mẹ Việt Nam anh hùng.

Xuất phát từ TP.HCM lúc nửa khuya, đoàn từ thiện của công ty Golux đã chuẩn bị sẵn hàng trăm phần quà để đến trường tiểu học Hòa Lợi – huyện Châu Thành – tỉnh Trà Vinh rất sớm để cùng trao đổi với ban giám hiệu nhà trường. Thăm hỏi và động viên các em học sinh chủ yếu là dân tộc Khơ Me nghèo hiếu học cố gắng hơn trong việc học tập để trở thành những tài năng cho đất nước.

Hoàng Phi Kha là một trong những nghệ sĩ thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội nhằm mang lại niềm vui và động lực cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Trong chuyến đi này, nam người mẫu đã nhiệt tình sắp xếp quà tặng cùng các anh em trong đoàn, cùng giao lưu vui chơi với các em học sinh tại đây. Được biết, ngoài phần quà chuẩn bị của công ty Golux, số tiền trích ra từ quỹ “Chấp cánh vươn xa” thì chuyến đi này còn có sự ủng hộ của Top 5 HHVN 2012 Phan Thị Mơ và doanh nhân Đan Duy Cường.

Ngoài 240 phần quà được trao cho các em học sinh bao gồm: tập vở, viết, nón,.. thì đoàn từ thiện còn đến thăm 2 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở địa phương. Tại đây các cấp chính quyền vô cùng hoan nghênh và cảm ơn những tấm lòng nhân ái của các anh em trong đoàn đã lặn lội xa xôi về thăm và tặng quà cho nhiều hoàn cảnh còn khó khăn.

Đây là những hoạt động thường xuyên mà công ty Golux đã dành nhiều tâm huyết, kết nối cùng những nghệ sĩ, doanh nghiệp khác để cùng mang lại những giá trị tích cực trong cuộc sống ngoài việc kinh doanh của mình.

Hoạt động này cũng là một món quà ý nghĩa cho các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Là niềm khích lệ để các em học tập tốt hơn và không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới