PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Hoàng thượng” Hoắc Kiến Hoa được dàn phi tử vây quanh trong buổi họp báo “Như Ý Truyện”

Thứ bảy, 08/09/2018 07:25

Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Đổng Khiết… cùng các diễn viên khác của “Như Ý Truyện” đã tham gia sự kiện họp báo cho bộ phim “Hậu cung Như Ý truyện”.

Hôm nay (7/9), buổi họp báo của bộ phim “Hậu cung Như Ý truyện” đã được tổ chức hoành tráng tại thủ đô Bắc Kinh. Các diễn viên tham gia tác phẩm này, trong đó có Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Đổng Khiết, Tân Chỉ Lôi… đều xuất hiện trên sân khấu của sự kiện.

Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Đổng Khiết… cùng các diễn viên khác của “Như Ý Truyện” đã tham gia sự kiện họp báo cho bộ phim “Hậu cung Như Ý truyện”.

Có thể thấy “Hoàng thượng” Hoắc Kiến Hoa diện suit bảnh bao được vây quanh bởi dàn phi tử vô cùng xinh đẹp và phong cách. “Như Ý” Châu Tấn sang chảnh khi khoác lên người bộ đầm đen đến từ thương hiệu Chanel. “Phú Sát Hoàng hậu” Đổng Khiết cũng lựa chọn tông đen làm điểm nhấn cho diện mạo của mình.

“Hoàng thượng” Hoắc Kiến Hoa bảnh bao.

“Như Ý” Châu Tấn sanh chảnh trong trang phục đầm đen.

“Phú Sát Hoàng hậu” Đổng Khiết nổi bật không kém.

Nổi bật trong các mỹ nhân của “Hoàng thượng” Hoắc Kiến Hoa phải kể đến là “Gia Quý Nhân” Tân Chỉ Lôi. Cô mặc trang phục họa tiết nổi bật khoe đôi chân thon dài.

“Gia Quý Nhân” Tân Chỉ Lôi khoe chân thon với set đồ họa tiết rực rỡ.

“Hậu cung Như Ý truyện” hiện đang là phim cung đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mặc dù chiếu sau “Diên Hi công lược” nhưng phim hiện đang được đánh giá 7,3 điểm trên trang web đánh giá phim Douban với nhiều bình luận tích cực. Người xem đặc biệt khen ngợi diễn xuất tài tình của Châu Tấn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)