PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hoàng thượng' Nhiếp Viễn nói về việc được trả cát-xê hơn 10 tỷ đồng trong 'Diên Hi công lược'

Thứ tư, 19/09/2018 21:15

Nam diễn viên Nhiếp Viễn, lên tiếng một cách thẳng thắn về khoản thù lao mà anh nhận được cho vai diễn Hoàng thượng trong “Diên Hi công lược”.

“Diên Hi công lược” là bộ phim cung đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mặc dù phim đã kết thúc nhưng cho đến nay tên tuổi của các diễn viên trong phim vẫn rất hot, trong đó phải kể đến nam diễn viên Nhiếp Viễn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với CCTV, khi được hỏi về thông tin nhận trả cát-xê 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) cho vai Hoàng thượng trong “Diên Hi công lược”, Nhiếp Viễn lên tiếng một cách thẳng thắn. Anh cười nói: “Tôi không có 3 triệu, còn xa mới tới được”.

Nam diễn viên Nhiếp Viễn, lên tiếng một cách thẳng thắn về khoản thù lao mà anh nhận được cho vai diễn Hoàng thượng trong “Diên Hi công lược”.

Được biết, “Diên Hi công lược” có tổng đầu tư 300 triệu NDT. Tuy nhiên tiền cát-xê cho diễn viên trong phim chỉ dừng lại ở mức 24 triệu NDT. Nói về vấn đề thù lao, Nhiếp Viễn tiếp lời: “Thế nhưng tôi không quan tâm đến vấn đề này, bởi vì tôi cảm thấy hài lòng với kịch bản, hoàn toàn không phải vì tiền bạc mang tới”.

Trước đó, Nhiếp Viễn cũng từng trả lời câu hỏi về chuyện cát-xê, anh bày tỏ: “Chỉ cần kịch bản và nội dung phim cuốn hút tôi thì tiền nong rất dễ thương lượng. Do đó thực sự không nhất thiết là 3 triệu”.

“Hoàng thượng” của “Diên Hi công lược” nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)