PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Thùy Linh cùng dàn sao phim “Thần Tượng” khiến fan “náo loạn”

Thứ hai, 16/12/2013 21:07

(Ngoisao.vn) – Sự có mặt của Hoàng Thùy Linh cùng dàn sao trai xinh, gái đẹp phim “Thần Tượng” đã thực sự làm “đốn tim” đông đảo fan có mặt trong buổi ra mắt chính thức chiều này (15/12).

Hoàng Thùy Linh xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ trong lớp váy hoa xinh xắn

Thần Tượng” là bộ phim do công ty của ông bầu Quang Huy (quản lý cũ của Ưng Hoàng Phúc) sản xuất. Chuyện phim kể về một thế giới showbiz đầy những cám dỗ và ganh đua. Theo đó, để thực hiện được ước mơ chinh phục con đường nghệ thuật, các bạn trẻ không chỉ có sự quyết tâm mà còn biết nuôi dưỡng trái tim trong sáng, bằng chính cảm xúc chân thành của mình giữa cuộc sống bộn bề hiện nay.

Cô vô cùng háo hức và ngập tràn cảm giác háo hức lẫn xúc động động trong buổi ra mắt phim

Sau gần 7 năm không tham gia phim ảnh, Hoàng Thùy Linh trở lại diễn xuất với niềm đam mê và những nỗ lực khát khao trong sự nghiệp. Đặc biệt, một phần đời của cô đã được tái hiện sinh động trong phim, đã giúp người xem phần nào chạm đến những góc khuất của người nghệ sĩ, khi gặp phải khó khăn nhưng vẫn không từ bỏ hoài bão của mình.

Sau 7 năm ngừng đóng phim, nữ ca sĩ trở lại với diễn xuất bằng niềm khát khao cháy bỏng

Cô cũng liên tục tung các sản phẩm âm nhạc đạt chất lượng và không ngừng học hỏi để vươn lên thực hiện đam mê, hoài bão trong cuộc sống

Cùng với Hoàng Thùy Linh, dàn sao trẻ cực “hot” như ca sĩ Ngô Kiến Huy, người mẫu Vĩnh Thụy, hot boy xứ Đài Harry Lu, hot girl Chi Pu, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn cùng nhiều tên tuổi của làng giải trí góp mặt, đã mang đến sự tung hứng trong diễn xuất và đan xen nội dung không kém phần kịch kính, lãng mạn, giúp cho người xem có được những giây phút vui vẻ, thăng hoa.

Hoàng Thùy Linh và dàn trai xinh, gái đẹp gây "náo loạn" fan trong buổi ra mắt

Hoàng Thùy Linh, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Harry Lu, Vĩnh Thụy và ông bầu Quang Huy

Ngoài ra, phần hình ảnh cùng âm nhạc được đầu tư và dàn dựng công phu đã mang lại hiệu ứng cảm xúc hoàn hảo, đáp ứng được cả phần nghe lần phần nhìn. "Thần Tượng" sẽ là bộ phim đáng xem dành cho khán giả, đặc biệt mang tính định hướng tốt cho giới trẻ hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong thị trường phim Việt những ngày cuối năm. Phim chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 20/12/2013.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp được ghi nhận tại buổi ra mắt phim vừa diễn ra chiều nay:

Hình ảnh nhân vật  trong phim phần nào khắc họa tính cách chân thật ngoài đời của Hoàng Thùy Linh

Hot girl xinh đẹp Chi Pu vào vai ca sĩ là "đối thủ" đáng gờm của Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy - một nhà quản lý nghệ sĩ lãng tử, hào hoa nhưng không kém phần khắc nghiệt

Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy thân mật trong buổi ra mắt phim

Lần đầu tham gia đóng phim, nhưng chàng hot boy xứ Đài Harry Lu cũng tạo được nhiều thiện cảm cho người xem qua vai diễn đa chiều, giàu nội tâm

Bên cạnh đó là tài năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy đã giúp cho bộ phim càng trở nên thú vị và đầy ắp tiếng cười. Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh cũng là chuỗi nhân vật không thể thiếu của phim.

Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy

Phạm Quỳnh Anh cùng "ông bầu thế lực" Chí Tài

"Thần tượng" hứa hẹn sẽ mang đến "cơn sốt" về con đường nổi tiếng, sự thành công trong giới showbiz.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn