PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Thùy Linh lộ thân hình “tròn mũm” đi đóng máy phim

Thứ ba, 19/08/2014 14:48

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ bất ngờ có mặt tại sự kiện và thu hút ống kính với vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên, cô cũng để lộ nhược điểm cơ thể ngày càng “phát tướng”.

Hoàng Thùy Linh xuất hiện với "cây xanh" trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, cô cũng để lộ thân hình ngày càng "phát tướng" của mình

Theo đó, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình “cây jeans” toát lên vẻ ngoài bắt mắt. Cô thu hút ánh nhìn qua thần thái tươi tắn và nụ cười duyên dáng. Dù vậy, Hoàng Thùy Linh vẫn không thể giấu đi nhược điểm về hình thể “tròn mũm” của mình.

Hoàng Thùy Linh gây chú ý với nụ cười rạng rỡ. Dù vậy, ở góc nhìn thẳng, gương mặt của Hoàng Thùy Linh có dấu hiệu "chảy xệ"

Sau hơn sáu tuần ròng rã, bộ phim “Chàng Trai Năm Ấy” của đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã chính thức kết thúc quá trình ghi hình, và chuẩn bị cho những hành trình mới trước khi ra rạp vào tháng 11 sắp tới.

Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn

Tiếp nối thành công của bộ phim Thần Tượng với chiến thắng 6 giải Cánh Diều Vàng, điều mà chưa bao giờ xảy ra trong lịch sử giải thưởng này, đạo diễn Nguyễn Quang Huy tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai của mình mang tên Chàng Trai Năm Ấy. Được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật, Chàng Trai Năm Ấy hướng đến một góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại, với màu sắc gần gũi đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tác phẩm này dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người trẻ căng tràn sức sống cùng ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết và đam mê.

Vợ chồng đạo diễn Nguyễn Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh

Sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng, đoàn làm phim đã chính thức đóng máy vào ngày 03.8 vừa qua, sau đó ba MV nhạc phim cũng được thực hiện xong chờ ngày bùng nổ cùng bộ phim, và ở các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Buổi tiệc đóng máy của đoàn làm phim Chàng Trai Năm Ấy đã diễn ra vào tối qua (18.8).

Để đưa Chàng Trai Năm Ấy đến gần hơn với các khán giả trẻ (trong đó học sinh, sinh viên là thành phần chiếm đa số), và đặc biệt là tri ân các thầy cô giáo nhân dịp bộ phim được phát hành vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11, ekip thực hiện gồm đạo diễn Nguyễn Quang Huy và dàn diễn viên chính: Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy sẽ “chu du” đến khắp các trường THPT và đại học tại TP.HCM, cùng tour diễn “Chàng Trai Năm Ấy – CAMPUS TOUR”. Chương trình đầu tiên dự kiến diễn ra tại trường THPT Trưng Vương vào sáng ngày 25.8 sắp tới.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Hoàng Thùy Linh, tươi tắn bên Harry Lu

Ngô Kiến Huy

Bảo Anh và Sơn Tùng M-TP

Hứa Vĩ Văn

Dàn diễn viên của phim "Thần Tượng" cùng hội ngộ

Đoàn phim "Chàng trai năm ấy" chia sẻ những kỷ niệm với khách mời

Phạm Quỳnh Anh cùng các ca sĩ "cháy" trong sự kiện đóng máy phim

Bộ phim "Chàng trai năm ấy" với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, cùng nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)