PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hoàng Thùy Linh trở lại đóng phim sau 6 năm

Thứ tư, 17/07/2013 17:12

Thông tin mới này thực sự thu hút những người quan tâm tới hot girl đình đám một thời và những người yêu thích phim Việt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất là vợ chồng ca sỹ Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trong buổi họp báo giới thiệu chiều qua, Hoàng Thùy Linh sẽ vào vai chính trong bộ phim Thần tượng.

Hoàng Thùy Linh là hot girl đời đầu ở Hà Thành. Cô được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến qua bộ phim Nhật ký vàng anh. Sau scandal đình đám, cô đã vắng bóng trên phim trường và chuyển hướng đầu tư vào sự nghiệp ca hát. Sợ trở lại sau 6 năm của cô với vai diễn chính trong phim đang khiến truyền thông và cả người hâm mộ phát sốt.

Được biết, bộ phim này sẽ tái hiện những thành công, thăng hoa cùng những góc khuất của nghề ca sỹ một cách chân thực nhất, và kỳ vọng về một bức tranh nhạc Việt trong tương lai. Tham gia diễn xuất trong phim cùng với Hoàng Thùy Linh còn có các gương mặt như Chí Tài, Phương Thanh, Vĩnh Thụy, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Chi Pu, Cường Seven… Bộ phim sẽ được bấm máy vào ngày 18/7 và chính thức ra rạp vào tháng 12/2013.

Theo Baodatviet.vn