PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Hoàng tử màn ảnh Thái" Mario bị chê: "Chỉ có vẻ bề ngoài còn diễn xuất dở tệ"

Thứ năm, 06/03/2014 10:57

(Ngoisao.vn) - "Hoàng tử màn ảnh Thái" Mario Maurer bị cho là chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, còn lại, tài năng diễn xuất của anh vẫn còn rất hạn chế.

Mới đây, các fans của "Hoàng tử màn ảnh Thái" Mario Maurer lại được phen "nháo nhác" trước nhận định: Mario nổi tiếng là nhờ vẻ bề ngoài điển trai, còn lại, khả năng diễn xuất của anh vẫn rất hạn chế. Được biết, nhận định này được đưa ra bằng một bài viết trên tờ báo uy tín của Thái.

Theo đó, dù được xếp vào danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất ngành công nghiệp giải trí của Thái Lan và thậm chí, còn rất nổi tiếng ở nước ngoài nhưng nếu xét về tài năng, Mario lại không thực sự nổi trội. Nam tài tử này không có những tác phẩm thực sự xuất sắc và diễn xuất của anh trong các bộ phim cũng không được đánh giá cao. Ví như trong bộ phim "Tình người duyên ma" rất nổi tiếng, tên tuổi của Mario vẫn không "có cửa" để tranh giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất", bởi diễn xuất của anh vẫn rất mờ nhạt.

Mario bị chê diễn xuất dở tệ và nổi tiếng chỉ nhờ vẻ bề ngoài

Nói về điều này, Mario cho biết: "Tôi luôn cố gắng làm hết khả năng của mình. Dù nhiều người chê diễn xuất của tôi nhưng vẫn có những khán giả xem phim tôi đóng, và đó là một sự an ủi vô cùng lớn. Với tôi, thế là đủ". Tuy nhiên, theo nhận xét của giới chuyên môn, nếu không cố gắng để có sự bứt phá, tên tuổi của Mario sẽ bị tụt lại đằng sau, bởi những ngôi sao mới trong làng giải trí Thái ngày càng nhiều.

Dù đã đóng nhiều phim "bom tấn" và đóng căp với những ngôi sao nổi tiếng nhưng diễn xuất của Mario vẫn bị xem là chưa có gì nổi trội

Hana