PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Học viện đào tạo minh tinh Trung Quốc gây chấn động vì bê bối cưỡng dâm

Chủ nhật, 14/05/2017 09:16

Làng giải trí vừa bị chấn động trước tin Học viện đào tạo minh tinh Trung Quốc có một thầy giáo bị tố cáo cưỡng dâm.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài hiện là các nam tài tử, minh tinh Trung Quốc như Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Lưu Diệc Phi... Mới đây, Học viện dính bê bối vì một nữ sinh tố cáo bị thầy giáo cưỡng bức. Theo lời nữ sinh trên, vụ việc việc xảy ra từ tháng 9/2011. Thời điểm đó, cô thường xuyên bị một Giáo sư Điện ảnh - cũng là nghệ sĩ gạo cội dụ dỗ đến nhà riêng.

Học viện Điện ảnh Bắc Kinh chuyên sản sinh ra những tài tử, minh tinh Trung Quốc

Tin tưởng danh tiếng người này nhưng không ngờ lại bị ép quan hệ tình dục. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Không trả lời thêm, không cần giải thích thêm. Từng lời tôi nói đều là sự thật. Tôi đã nghe chuyện Lâm Dịch Hàm tự tử vì bị thầy giáo cưỡng bức. Vì thế, tôi tự rút kinh nghiệm cho chính mình và đưa ra lời cảnh tính với tất cả".

Chân dung nữ sinh lên tiếng mình bị cưỡng dâm

Tiếp đó, chiều 12/5, hàng loạt sinh viên khác cùng lên tiếng tố cáo nhiều hành vi xâm hại tình dục tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Một nữ sinh tên W cho hay: "Tôi từng là một nạn nhân bị xâm hại tình dục của các Giáo sư, tài tử nổi tiếng giảng dạy trong trường. Tôi còn bị dọa dẫm đến mức bị ám ảnh".

Nhiều nữ sinh trong trường lên tiếng bị ép tình dục

Trả lời phóng viên, đại diện Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, Trương Thiết Lâm đóng vai "Hoàng A Mã" của loạt phim Hoàn Châu cách cách từng là giảng viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và có quan hệ ngoài luồng với hai nữ sinh. Hồi năm 2016, Trương Thiết Lâm phải ra tòa vì án lừa tình nữ sinh và cướp con.

Trương Thiết Lâm từng dính bê bối quan hệ với hai nữ sinh

Sự việc hiện đang khiến dư luận rất hoang mang và chỉ trích. Không ít người cho rằng bê bối tình dục sẽ khiến Học viện ảnh hưởng danh tiếng trầm trọng.

>> Sao Ấn Độ bị cưỡng dâm tập thể: Vụ tấn công có kế hoạch

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới