PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hồi hộp chờ đợi phim bom tấn mới "Jack Reacher" của Tom Cruise

Thứ tư, 12/12/2012 11:26

(Ngoisao.vn) - "Jack Reacher" dựa vào cuốn tiểu thuyết Killing floor của nhà văn Lee Child đã đã được Christopher McQuarrie chuyển thể thành phim.

Tom Cruise đã gặt hái rất nhiều thành công trong vai trò một diễn viên, một nhà sản xuất, và một nhà từ thiện trong suốt sự nghiệp hơn 3 thập kỷ của mình. Anh đã 3 lần nhận được đề cử cho giải Oscar và giành được 3 giải Quả Cầu Vàng. Lợi nhuận từ các bộ phim của anh đã vượt quá con số 8 tỷ đô la trên toàn thế giới - một thành tích không thể so sánh.

Kể từ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh năm 1981 trong bộ phim "Endless Love" và "Taps", sự linh hoạt của Tom Cruise đã được chứng minh bằng các vai diễn đa dạng mà anh đã chọn. Anh đã làm 34 bộ phim, đóng vai trò sản xuất trong 17 bộ phim, và làm việc với rất nhiều đạo diễn nổi tiếng như: Harold Becker, Francis Ford Coppala, Paul Brickman,...

Tài năng của anh sẽ tiếp tục được thể hiện trong bộ phim mới - "Jack Reacher", tác phẩm được dựa trên "One Shot", cuốn thứ 9 trong series tiểu thuyết về nhân vật Reacher. Vậy tại sao nó lại được bắt đầu từ cuốn giữa như vậy? Nhà sản xuất Granger giải thích: "Có lẽ "One Shot" là cuốn tiểu thuyết có tính điện ảnh nhất trong bộ sách. Trong cuốn sách có rất nhiều yếu tố mà chúng tôi cho rằng sẽ rất quan trọng đối với bộ phim đầu tiên."

Ông nói thêm: "Thứ nhất, tôi nghĩ nó giới thiệu khá đầy đủ về nhân vật Reacher - đó là cách tốt nhất để đưa anh ta lên màn ảnh. Và thứ hai, quan trọng hơn, là nó đưa nhân vật vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan. Anh ta bước vào câu chuyện với một niềm tin, nhưng sau đó lại nhận ra rằng có lẽ sự thật lại chỉ sang một hướng khác. Khi đó, anh buộc phải chọn cách để thoát ra: cách dễ dàng hoặc cách khó khăn. Với quyết định đó, chúng ta có thể nhận thấy Jack Reacher khác biệt so với các nhân vật anh hùng trong các bộ phim khác".

Mời các bạn xem trước trailer bộ phim:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới