PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hỏi nhan sắc của nữ chính 'Tầng lớp Iteawon': 'Kim Da Mi có xinh không?' fan Việt nhận xét gì?

Thứ ba, 17/03/2020 15:55

Nhiều dân mạng cho rằng Kim Da Mi không xinh, nhưng sở hữu nhiều nét riêng, không đại trà, gặp một lần là sẽ nhớ.

Bộ phim "Itaewon Class" (Tầng lớp Itaewon) được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng được đăng trên mạng ở Hàn Quốc đang thu hút rất nhiều sự chú ý của fan Việt. Thủ vai chính trong phim là Park Seo Joon và nữ chính là Kim Da Mi.

Trong "Tầng lớp Itaewon", Kim Da Mi đóng cặp với Park Seo Joon.

Kim Da Mi sinh năm 1995 và là một diễn viên còn có khá ít kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng đến, "Tầng lớp Itaewon" nhờ vai Jo Yi Seo mà tên tuổi của Kim Da Mi vụt sáng.

Tuy nhiên, nhan sắc của Kim Da Mi vẫn là vẫn đề phải bàn cãi. Mới đây, trên một diễn đàn bàn về showbiz đã đăng loạt ảnh của nữ chính "Tầng lớp Itaewon" kèm câu hỏi: "Kim Da Mi có xinh không?".

Một diễn đàn hỏi thành viên của nhóm về nhan sắc của nữ chính "Tầng lớp Itaewon"

Loạt ảnh của Kim Da Mi.

Dù chỉ là câu hỏi mang tính chất giải trí nhưng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan ruột của bộ phim. Đa phần đều đánh giá cao nhan sắc không trộn lẫn, cuốn hút của Kim Da Mi:

- Mình thấy đáng yêu, không đại trà. Là kiểu gặp một lần nhất định sẽ nhớ. Rất nhiều người xinh nhưng đại trà, trộn giữa nhiều người thành thử sẽ không nhận ra.

- Không xinh kiểu nghiêng nước nghiêng thành nhưng nhìn cuốn. Ấn tượng bà này đôi mắt với nụ cười.

- Không hẳn là xinh nhưng có nét rất lôi cuốn, nhất là nụ cười, mê á

- Không phải là xinh xuất sắc nhưng tôi mê cái thần thái nụ cười của Da Mi hồi đóng phim The Witch kinh khủng.

- Chị ấy không phải xinh như kiểu nữ thần nhưng đáng yêu, đôi mắt đẹp. Quan trọng của một người diễn viên là thực lực diễn xuất. Chị ấy diễn hay có thần thái tự nhiên mình cảm thấy chị xinh lạ cuốn hút...

Fan Việt hết lời khen ngợi nhan sắc lạ, cuốn hút của Kim Da Mi

Không riêng fan Việt mà nhiều khán giả Hàn cũng ưu ái với đôi mắt một mí đặc trưng, nét duyên lạ đi cùng với tài năng diễn xuất của Kim Da Mi. Thậm chí, cô còn được ví với hai "quốc bảo" của màn ảnh Hàn là: Kim Go Eun và Park So Dam. Với sự thành công của vai nữ chính trong "Tầng lớp Itaewon", nhiều người tin rằng Kim Da Mi sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới