PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hơn 10 năm Lee Min Ho làm gì cũng tạo trend, nhưng riêng trình 'tự luyến' thì không ai đọ được

Thứ hai, 20/04/2020 10:34

Lee Min Ho quả là nam tài tử hiếm hoi giữ được độ hot không suy giảm sau cả chục năm lăn lộn trong ngành giải trí. Nếu để ý kỹ trong những vai diễn nổi tiếng cỉa Lee Min Ho, anh chàng này còn có trình "tự luyến" đáng ghi nhận. Dù ở cương vị nào thì anh đều tự thừa nhận nhan sắc đỉnh cao của mình.

Chính thức ra mắt năm 2006, Lee Min Ho ban đầu không phải là cái tên quá đình đám trong làng giải trí Hàn chật chội, đâu đâu cũng thấy người tài. Ấy thế nhưng, dường như số phận làm ngôi sao hàng đầu đã định sẵn, chỉ 3 năm sau, Lee Min Ho nhận vai Goo Jun Pyo trong "Vườn sao băng" - bộ phim thần tượng đình đám một thời. Anh vụt sáng trở thành nam diễn viên sáng giá nhất nhì thời điểm đó để rồi sau đó thừa thắng xông lên, góp mặt trong cả loạt dự án ăn khách như "City Hunter", "Faith", "Người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh"...

Sự nghiệp thăng tiến, thành công chen chân vào hàng ngũ sao hạng A, lại còn là nam thần trong mộng của hàng triệu người, đương nhiên, Lee Min Ho sở hữu độ hot không tưởng. Dường như, mọi động tĩnh liên quan đến nam diễn viên đều không thoát được "tầm ngắm" của netizen. Dù cho đã ra mắt được hơn 10 năm, Lee Min Ho vẫn giữ được sức nóng 1000 độ như thuở mới khuynh đảo cả châu Á với vai diễn Goo Jun Pyo. Thậm chí, trình "tự luyến" của Lee Min Ho còn ở mức đỉnh cao, mà gần như ở cương vị thiếu gia hay "thánh lừa đảo", anh đều tự tin về nhan sắc của mình.

Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, kiểu tóc của vai diễn Goo Jun Pyo trong "Vườn sao băng" đã định hình hình tượng cho Lee Min Ho, giúp anh ghi dấu trong lòng khán giả.

Chiếc khẩu trang đen dường như là vật bất ly thân của nam diễn viên. Nhờ sức nóng của chủ nhân mà đến chiếc khẩu trang cũng hot, đúng là chẳng mấy ai được như Lee Min Ho.

Kể cả là phát tướng, Lee Min Ho cũng tỏa sáng nhờ vẻ điển trai trời sinh.

Tin hẹn hò với 2 mỹ nhân hàng đầu Park Min Young và Suzy cũng "gây nổ" Kbiz.

Lên sóng được 2 tập, Quân Vương bất diệt khiến khán giả "đứng ngồi không yên" bởi soái ca Lee Min Ho. Hoàng Đế Lee Gon do nam diễn viên thủ vai không chỉ giàu có, đẹp trai, giỏi đủ thứ trên đời mà còn có trình độ… yêu bản thân cực cao. Thậm chí các fan còn chế ảnh của anh chàng.

Nhớ lại 1 thập kỉ trước, Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng có trong tay mọi thứ, chẳng lạ gì khi anh tự coi mình là "cái rốn vũ trụ".

Thiếu gia Kim Tan trong Người thừa kế cũng không ngoại lệ. Dù học tập luôn đứng chót, xếp hạng thứ 100 được ghi trên bảng cả trường biết, nhưng vị thiếu gia này thừa nhận nhan sắc của mình có khả năng "đánh bật" mọi thành tích khác.

Trong drama Huyền thoại biển xanh đóng cặp cùng Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho cũng "mắc bệnh" tự luyến. Phân cảnh dưới là đoạn anh chàng chê "phiên bản" quá khứ" không đẹp trai bằng mình hiện tại.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới