PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hơn 14 trường hợp đạo diễn bỏ qua những chi tiết quan trọng về nhân vật và khán giả nhận ra lỗi sai ngay lập tức

Thứ năm, 16/03/2023 05:59

Các nhà thiết kế trang phục có kinh nghiệm cũng mắc lỗi: đôi khi một bộ phim lịch sử chiếu một vật thể chưa được phát minh vào thời điểm đó hoặc ai đó quên ngụy trang thiết bị mà các diễn viên đang mặc.

Chúng tôi trình bày với bạn những sai lầm khác của khách hàng trong các bộ phim yêu thích của chúng ta. Ở cuối bài viết, bạn sẽ tìm thấy một phần thưởng: những sai lầm ngớ ngẩn của thợ làm tóc và nghệ sĩ trang điểm.

Công nương Diana không đeo kính Chanel vì chữ C khiến bà nhớ đến mối tình của Thái tử Charles với Camilla.

Trong phim The Doors, nhân vật chính đeo kính râm Ray-Ban. Mẫu xe này chỉ được bán trên thị trường vào những năm 1980 và bộ phim kể về câu chuyện của những năm 1960.

Tất cả học sinh cấp hai đều đội mũ, và Serena chỉ có một phụ kiện chiếc mũ đó trên tóc.

Trong Victoria: The Young Years of a Queen, một số váy (bao gồm cả của Victoria) có khóa kéo ở phía sau.

Trong một cảnh trong My Girl, nhân vật nữ chính đeo một chiếc nhẫn tâm trạng (nó thay đổi màu sắc tùy thuộc vào nhiệt độ cơ thể của cô ấy).

Các sự kiện diễn ra vào năm 1972 và những chiếc nhẫn này không xuất hiện cho đến năm 1975.

Chúng ta thấy ủng cao su trong Pride and Prejudice.

Hành động của bộ phim diễn ra vào năm 1835 và những đôi ủng cao su không được đưa ra thị trường cho đến năm 1853.

Trong phim Braveheart, Công chúa Isabella đeo khăn thắt lưng có viền kim loại.

Hành động diễn ra vào năm 1280 và những chiếc thắt lưng như vậy chỉ xuất hiện sau nửa thế kỷ.

Trong phần 4 của Harry Potter, Hermione khiến mọi người trầm trồ với chiếc váy hồng của mình. Nhưng trong cuốn sách, chiếc váy được cho là màu xanh.

Trong một cảnh quay của Amadeus, chúng ta thấy Constance mặc một chiếc áo ngực rất đẹp.

Những chiếc áo lót ren quây này đã trở thành mốt khoảng 200 năm sau (vào những năm 1980), và hành động diễn ra vào thế kỷ 18. Vào thời của Mozart, phụ nữ thường mặc áo nịt ngực có dây đai để kéo người xuống tạo hình nón.

Carrie Bradshaw, trong sê-ri And Just Like That..., mặc trang phục truyền thống của Ấn Độ mà cô ấy gọi là sari. Nhưng người xem nhận thấy rằng cô ấy không mặc saree mà là lehenga.

Trong Death on the Nile, Gal Gadot đeo chiếc vòng cổ đính viên kim cương màu vàng quý hiếm của Tiffany.

Viên đá thực sự tồn tại và là một trong những viên kim cương đắt nhất cho đến nay. Viên đá được tìm thấy vào năm 1877, nhưng lần đầu tiên nó được đặt vào một chiếc vòng cổ là vào năm 1957. Các sự kiện trong phim diễn ra vào năm 1937.

Một số cảnh trong phim Harry Potter cho thấy những vết sưng kỳ lạ trên lưng diễn viên.

Đây là những cục pin di động nằm trong khung.

Trong một trong những cảnh quay của mùa thứ tám, chúng ta có thể thấy Daenerys thắt bím tóc, nhưng theo nghĩa đen trong cảnh quay tiếp theo, chúng ta thấy một kiểu tóc hoàn toàn khác. Có vẻ như mẹ của rồng biết làm thế nào để làm lại bím tóc của mình khi đang bay.

Phần thưởng 1: Nách của Wonder Woman

Người hâm mộ đã nhận thấy rằng trong trailer của Wonder Woman, nách của Gal Gadot dường như đã được tẩy trắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên không có đốm sáng trên da. Rất có thể nách đã được làm sáng trong quá trình hậu kỳ để loại bỏ các nếp nhăn trên da ở khu vực đó.

Phần thưởng 2: Hình xăm của Jacob

Trong các cảnh và phần khác nhau của câu chuyện, chúng ta có thể thấy hình xăm của Jacob gần như ở trên vai hoặc "chạy" xuống cánh tay của anh ấy.

Nếu bạn quan tâm đến những chi tiết bất thường ẩn giấu trong phim, đừng ngần ngại khám phá các bài viết khác của chúng tôi:

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)