PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hôn nhân của Lưu Khải Uy trên bờ đổ vỡ

Thứ ba, 02/06/2015 08:52

Sự ghẻ lạnh của mẹ chồng đã khiến cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy đối diện nguy cơ đổ vỡ. Vợ anh cũng đã dọn đồ đạc rời khỏi nhà chồng.

Thông tin gây sốc trên cũng là nội dung của bộ phim “Bí mật của người vợ”, một trong những dự án truyền hình mới nhất mà Lưu Khải Uy tham gia. Điều đặc biệt, vào vai vợ tài tử họ Lưu trong dự án này là một gương mặt mới nổi sở hữu nhan sắc giống hệt vợ anh, thậm chí cô còn được truyền thông ưu ái cho cái tên “bản sao” Dương Mịch, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Nếu như Lưu Khải Uy là một cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình và từng hớp hồn không ít cô gái trẻ bởi vẻ ngoài lịch lãm thì Triệu Lệ Dĩnh lại là một lính mới, cô nổi lên trong mùa hè 2014 với bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Sam Sam đến đây ăn nào”. Ngoại hình đẹp cộng với sự na ná nhan sắc với tiểu hoa đán Dương Mịch nên nữ diễn viên sinh năm 1987 nhanh chóng được khán giả châu Á quan tâm. Tuy nhiên, việc trở thành vợ của tài tử họ Lưu trong “Bí mật của người vợ” mới thật sự giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh được biết đến rộng rãi.

Trong “Bí mật của người vợ”, Lưu Khải Uy và Triệu Lệ Dĩnh vào vai đôi tình nhân môn đăng hộ đối Minh Lãng và Bách Hợp. Mặc dù vẫn biết hôn nhân của mình không nằm ngoài mục đích vụ lợi cho hai công ty Lê Thị và Giang Thị, nhưng tình cảm mà cả hai dành cho nhau là thật lòng. Trong ngày kết hôn, một biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bố mẹ Bách Hợp, doanh nghiệp Giang Thị cũng rơi vào nợ nần. Mẹ Minh Lãng thấy vậy liền đòi hủy hôn ước nhưng Minh Lãng vẫn một lòng yêu và quyết lấy cô làm vợ. Bước chân vào Lê gia, dù đã cố hết sức làm vợ hiền, dâu thảo nhưng Bách Hợp vẫn phải chịu rất nhiều tủi nhục và sự ức hiếp của mẹ chồng, con gái cô cũng không tránh khỏi sự hành hạ của bà nội. Không thể chịu đựng thêm cảnh khổ, Bách Hợp đành phải ẵm con ra đi…

So với các vai diễn mà Lưu Khải Uy từng thể hiện thì Minh Lãng là nhân vật phải chịu nhiều đau khổ, dày vò hơn hết. Sự bất lực trước quyền lực của mẹ, tình yêu vô bờ bến với người vợ trẻ của Minh Lãng cũng khiến người xem cảm động và thậm chí, khi Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố kết hôn với Dương Mịch, nhiều khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối vì Lưu-Triệu quá đẹp đôi với nhau.

Bí mật của người vợ” với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp: Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh, Đinh Tử Tuấn, Vương Trí, Quan Trí Bân, Vương Dực Phi, Dương Thành Thành, Hoàng Ái Linh… sẽ lên sóng YouTV lúc 20h30 các ngày trong tuần, từ 06/06/2015. Thông tin chi tiết xem tại: www.youtv.vn hoặc www.facebook.com/KenhYouTV

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới