PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hôn say đắm đồng nghiệp, Thư Kỳ dính nghi án phim giả tình thật

Thứ tư, 22/02/2012 15:33

Với không ít cảnh nóng cũng như những nụ hôn mùi mẫn trong bộ phim "Love", cả Thư Kỳ và nam diễn viên Dư Văn Lạc đang dính nghi án phim giả tình thật…

Chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ phim mới, Love, nhiều ngày qua những hình ảnh thân mật trên phim và cả trong hậu trường của hai nam nữ diễn viên chính Thư Kỳ và Dư Văn Lạc được nhà sản xuất hé lộ với báo giới và đây và nguyên nhân khiến fan của cả hai nghi ngờ về chuyện phim giả tình thật.

Các phương tiện truyền thông còn cho hay, tin đồn phim giả tình thật này đã râm ran ngay từ khi bộ phim mới khởi quay.

Được biết, ngay từ khi bộ phim Love chọn dàn diễn viên chính, vì Dư Văn Lạc chưa thạo tiếng phổ thông nên Thư Kỳ đã thường xuyên ở bên anh để giảng dạy.

Không chỉ thế, trong quá trình quay, nhiều lúc mệt mỏi và áp lực chính Dư Văn Lạc là người luôn ở bên cạnh Thư Kỳ động viên, pha trò thậm chí còn giúp nữ diễn viên gợi cảm này mang tất, mang giày…

Còn có tin đồn, ngay đúng hôm sinh nhật Thư Kỳ, Dư Văn Lạc đã gửi đến cô những lời có cánh, thương yêu trên blog cá nhân của mình. Và Thư Kỳ cũng gửi đến nam diễn viên này lời an ủi “Xin lỗi, vì đã để anh cô đơn” khi cô không thể ở bên trong những lúc Dư Văn Lạc mệt mỏi.

Mới đây, trả lời báo giới về những tin đồn này, Dư Văn Lạc cho biết “Tôi chỉ là thích cách diễn xuất của Thư Kỳ trong Love. Tôi không có phúc phận đó”.

Love sẽ chính thức công chiếu vào ngày 8.3 tới đây.

   

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới