PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hồng Quế muốn Harry Lu 'công khai chuyện tình cảm' với mình

Chủ nhật, 31/05/2015 10:41

Tối 30/5 tập 3 'Điệp vụ tuyệt mật' lên sóng, Hồng Quế và Harry Lu rất quấn quýt với nhau. Cả Hồng Quế và Harry Lu đều có những cử chỉ thân mật khi tham gia thử thách.

Trong tập mới của "Điệp vụ tuyệt mật" hôm 30/5, Hồng Quế và Harry Lu đã "gây nên sóng gió" khi công khai tình cảm sau một thời gian ngắn. Những hành động thân mật của hai người ngày càng ở mức tăng cao. Thậm chí giữa Hồng Quế và Harry Lu còn có nụ hôn thân thiết.

Điệp vụ tuyệt mật: Hồng Quế và Harry Lu công khai tình cảm

Sau những cử chỉ tình cảm, những nụ hôn thân thiết, Hồng Quế đã đề nghị Harry Lu công khai mối quan hệ của cả 2 người và chàng trai này đã đồng ý. Điều này thực sự đã khiến rất nhiều khán giả sốc bởi cả 2 đến với nhau khá nhanh.

Trước đó, những thông tin về việc hẹn hò của cả Harry Lu và Hồng Quế đều từng gây xôn xao dư luận. Nhắc tới chuyện hẹn hò của Harry Lu thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến nghi vấn tình cảm của anh với Hoàng Thùy Linh. Bởi lẽ, người hâm mộ luôn bắt gặp hình ảnh thân mật của cả 2 khi cùng xuất hiện khá tình tứ ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên, Harry Lu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này không ngần ngại phát biểu trước báo giới: "Tôi và Linh không có gì cả".

Còn về Hồng Quế, cô cũng từng gây xôn xao dư luận về chuyện tình với Tuấn Hưng, người mẫu Hoàng Gia Ngọc và cả ca sĩ Duy Khánh. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được phía Hồng Quế phủ nhận dù báo chí và người hâm mộ vẫn còn đặt ra nghi vấn.

Ở cuối tập 3, kết thức thử thách mà điệp viên đưa ra, Hồng Quế đã trò chuyện với Harry Lu rất tình cảm ở hồ bơi. Cô nói với Harry rằng mình muốn công khai mối quan hệ giữa hai người và anh đồng ý. Hồng Quế đã chủ động kéo Harry lại để hôn anh.

Hồng Quế và Harry Lu công khai mối quan hệ tình cảm.

Cặp đôi luôn quấn quýt khi tham gia các thử thách trong Điệp vụ tuyệt mật

Tuấn Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)