PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"HOP" tung ảnh nhân vật cực kỳ dễ thương

Thứ hai, 21/03/2011 14:26

Bộ phim kết hợp giữa người và hoạt hình này bảo đảm sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bộ phim vui nhộn này là sự kết hợp giữa kĩ thuật làm phim hoạt hình 3D và những diễn viên thật. Nhân vật chính là anh chàng lười nhác tên là Fred (do James Marsden thủ diễn) và một chú thỏ (nhân vật được lồng tiếng bởi danh hài Russel Brand).  

 

HOP được xem là một vũ khí bí mật, khởi động cho mùa phim hè sôi động của hãng Universal. Được bàn tay của đạo diễn đã xây dựng nên hai tập phim bom tấn về những chú sóc chuột "Alvin & The Chipmunks "- Tim Hill chỉ đạo, phối hợp cùng nhà sản xuất của Despicable Me - Chris Meledandri, HOP hứa hẹn sẽ kế thừa những yếu tố đã tạo nên thành công cho những "quả bom" đi trước: vui nhộn, sinh động và rất nhiều ý nghĩa!

 

Bộ phim bắt đầu bằng một tai nạn ngoài ý muốn, một phút sơ xuất, chiếc xe hơi của Fred đã vô tình gây ra vụ đụng độ nảy lửa với chú thỏ tội nghiệp Easter. Cú va chạm này đã khiến cho Easter bị gãy chân. Đối với một chú thỏ luôn thích bay nhảy thì tai nạn này thật là "khủng khiếp". Về phía Fred, việc phải gánh chịu trách nhiệm vì sự sơ xuất của mình cũng "dễ sợ" không kém, anh chàng phải đem Easter về nhà để chăm sóc cho đến khi chú nhóc bình phục hoàn toàn. Vốn là một anh chàng lười siêu hạng, sống bừa bãi và luôn sợ hãi phải lớn lên, sự có mặt của thỏ Easter trong nhà đã đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Fred. Mỗi ngày qua, cả hai như học được thêm nhiều điều về cuộc sống, về tình yêu, tình bạn và hai người bạn "bất đắc dĩ" đã biết cách để vui vẻ trưởng thành. Lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức những màn chơi trống ngoạn mục, những giai điệu mạnh mẽ như hút hồn người. Dàn trống hoành tráng, to đùng đoàng được bày ra với tất cả sự hào hứng của đôi chân ngắn, nhiều lông và... tập tễnh. Thỏ Easter là người nghệ sĩ chân chính, với một tâm hồn hồn nhiên, trong sáng, tràn đầy tình yêu vào cuộc sống chú thỏ bé nhỏ ấy đã đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm và phát hiện rất lý thú, bất ngờ.

 

Xem phim còn để phát hiện ra khả năng diễn hài của Russel Brand không chỉ ở nét mặt, diễn xuất của anh mà còn ở chính giọng nói đầy biểu cảm, khiến người ta phải bật cười chỉ qua cái... tai. HOP, với tất cả những bí mật chưa hề được bật mí sẽ là bộ phim đáng chú ý nhất trong mùa hè này với lời hứa "cười đến vỡ rạp" với khán giả. Phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam cùng lúc với thế giới vào ngày 1/4/2011.

Theo Afamily