PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hot girl boxing Khả Ngân đọ sắc mẫu Tây Andrea

Thứ tư, 19/06/2013 13:54

Hai hot teen không hẹn trước mà cùng chọn gam màu trắng cho các bộ trang phục đi dự buổi công chiếu bộ phim "World War Z" của Brad Pitt ở Sài Gòn tối 18/6 vừa rồi.

Được ví như bản sao nhí của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Khả Ngân đang là cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và chú ý. Cô nhóc sinh năm 1997 tên thật là Trần Thị Kim Ngân, hiện đang học tại trường THPT Thăng Long TP.HCM.

Khả Ngân là một trong số những nữ sinh hiếm hoi thử sức ở môn boxing. Tuy nhiên, ngoài boxing, cô cũng luyện tập nhiều môn thể thao khác. Điều khiến Khả Ngân nổi tiếng là thành tích xuất sắc trong học tập, gương mặt xinh xắn như thiên thần, và cả việc vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai dù luyện tập một môn thể thao rất... cơ bắp.

Cuối năm 2012, cô gái thể thao lần đầu tiên xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng bởi vẻ đẹp pha trộn giữa sự khỏe khoắn và trong sáng. Hot girl 15 tuổi ngay lập tức được phủ sóng với tần suất liên tục trên các trang báo cũng như mạng xã hội. Không chỉ nổi tiếng ở cộng đồng mạng Việt Nam, Khả Ngân còn được báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc khen ngợi về vẻ đẹp như thiên thần.

Hiện tại, ngoài thời gian đi học và luyện tập boxing, Khả Ngân còn bận rộn với việc "chạy show" các event lớn nhỏ, chụp ảnh thời trang, đóng clip cho các ca sĩ nổi tiếng... Tuy nhiên, hot girl khẳng định, với cô, việc học vẫn là quan trọng nhất.

Thường xuyên "đụng mặt" trong các sự kiện lớn nhỏ, Khả Ngân và Andrea khá thân thiết với nhau.

Trong buổi công chiếu phim World War Z tối 18/6, Khả Ngân và Andrea hướng tới hai phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau nhưng cùng có điểm chung là chọn màu trắng rất dịu dàng, nữ tính.

Thời gian gần đây, Andrea đã lấy lại vóc dáng thon thả thuở nào sau một thời gian dài bị chỉ trích là tăng cân quá đà.

Theo một số nguồn tin, Andrea sắp trở thành người đại diện mới cho ứng dụng trên điện thoại Zalo.

Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Hit: Hoàng tử và Lọ lem  của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Trong một sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, người mẫu Doãn Tuấn và ca sĩ Quỳnh Nga cùng nhau đi xem phim. "Cá sấu chúa" ăn vận khá thoải mái và trẻ trung.

Hai người thoải mái cùng cười đùa ngay trên thảm đó, trước sự chứng kiến của nhiều người hâm mộ và phóng viên.

Chân dài 9X Hà Phương cũng góp mặt trong sự kiện này.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên phát hành cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z xoay quanh câu chuyện về Gerry Lane (Brad Pitt), một nhân viên Liên hợp quốc, có nhiệm vụ đi khắp nơi để tìm cách giải cứu thế giới trước thảm họa diệt vong.

Câu chuyện bắt đầu bằng một ngày, Gerry Lane cùng vợ con bị mắc kẹt trong vụ ùn tắc giao thông trong thành phố. Từng là nhân viên điều tra ở Liên hợp quốc, Lane nhận thấy đây không phải là một vụ kẹt xe thông thường. Khi những chiếc trực thăng quần thảo trên bầu trời cùng với sự hối hả của xe cảnh sát trên đường phố, cả thành phố bắt đầu chìm trong hoảng loạn.

Một loại virus không rõ nguồn gốc lan tỏa với tốc độ chóng mặt, biến những con người khỏe mạnh trở thành những thây ma khát máu, tàn sát lẫn nhau. Số người bị nhiễm tăng theo cấp số nhân mỗi ngày và nhanh chóng trở thành một đại họa trên phạm vi toàn cầu. Khi đội quân thây ma áp đảo quân đội và khống chế chính phủ các nước trên thế giới, Lane buộc phải từ giã vợ con để dấn thân vào cuộc hành trình huy hiểm khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra nguồn gốc cũng như cách ngăn chặn đại họa này. Bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 21/6.

Theo Infonet.vn