PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hotgirl Midu và Kim Hiền múa võ điêu nghệ

Thứ sáu, 23/12/2011 08:41

Bên cạnh những cảnh quay hoành tráng chưa từng có trong phim hành động võ hiệp Việt, “Thiên mệnh anh hùng” còn cống hiến cho khán giả những màn múa võ đẹp mắt của hai nữ hiệp Midu và Kim Hiền do chính “thầy” Jonhny Trí Nguyễn đào tạo.

Vượt qua dư luận về chuyện “Giao lộ định mệnh” thuổng ý tưởng kịch bản của Shattered, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục bắt tay vào làm một bộ phim dã sử được coi là sẽ là một điểm nhấn thú vị trong dòng phim hành động võ hiệp Việt với những màn đấu võ có một không hai cùng những cảnh quay đẹp mắt.

Một ngôi làng được dựng ven sông phục vụ cho bộ phim

Được xác định ngay từ đầu rằng đây sẽ là một phim hành động – võ hiệp lấy cảm hứng và bối cảnh là nước Việt trong giai đoạn loạn lạc của thời hậu Lê, Thiên mệnh anh hùng tự mình đã tìm cách tách ra khỏi những tranh cãi không cần thiết về lịch sử. Đạo diễn Victor Vũ và cả đoàn làm phim cố gắng làm sao có được một bộ phim đảm bảo sự hấp dẫn của thể loại hành động, lại mang đầy sự huyền ảo khi kết hợp với dòng võ hiệp kỳ tình.

Khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra, nhất là khi đoạn teaser được giới thiệu vào giữa tháng 11, đã ngay lập tức nổ ra nhiều tranh luận trên các trang mạng về bộ phim Thiên mệnh anh hùng . Nhiều ý kiến xoáy vào việc so sánh phim (dù chưa ra mắt) với các phim võ hiệp các nước khác, cùng với những tranh cãi về trang phục, bối cảnh hay mức độ “thuần Việt” của bộ phim.

Nhiều cảnh quay hoàng tráng lần đầu có trong phim võ hiệp hành động Việt

Đối mặt với dư luận, cả đạo diễn Victor Vũ và đoàn làm phim đều khẳng định bộ phim hoàn toàn thuần Việt. Và điều đó sẽ được chứng minh khi khán giả xem toàn bộ phim chứ không chỉ qua một đoạn clip giới thiệu ngắn.

Victor Vũ cũng chia sẻ, Thiên mệnh anh hùng không phải phim lịch sử, cũng không thuộc dòng dã sử. Thiên mệnh anh hùng là một phim hành động võ hiệp, có tính giải trí cao. Bộ phim ra đời từ mong muốn của những người làm phim là muốn khán giả Việt Nam có thêm một “thực đơn” giải trí mới, từ đam mê làm những phim hành động Việt có chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của khán giả.

Kim Hiền và Midu sẽ có những màn võ thuật đẹp mắt

Phim được quay tại ngoại vi Hà Nội (và một số vùng phụ cận), Ninh Bình, Củ Chi (Tp.HCM). Cảnh núi sông hùng vĩ, non xanh nước biếc được tái hiện đẹp lộng lẫy trên màn ảnh với sự hỗ trợ của những thiết bị quay phim tiên tiến nhất lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam. Những pha hành động sẽ tăng thêm phần hấp dẫn trên một bối cảnh hết sức thuần Việt.

Thiên mệnh anh hùng do Johnny Trí Nguyễn đạo diễn hành động, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động võ hiệp đầy chất Việt Nam với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng bất ngờ bởi những hư cấu đan xen trong một bối cảnh của những nhân vật có thật. Đặc biệt, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn võ thuật đẹp mắt của cô em Hoa Xuân – Midu và cô chị Ha Họa – Kim Hiền.

 

Johnny Trí Nguyễn đạo diễn hành động cho phim

Bộ phim Thiên mệnh anh hùng đạo diễn bởi Victor Vũ, sẽ được chính thức khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán ngày 20/01/2012.

VNmedia