PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hugh Grant trở lại màn ảnh rộng với "Cloud Atlas"

Thứ tư, 14/09/2011 15:25

Nam diễn viên gạo cội Hugh Grant sẽ trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng với siêu phẩm mới của hãng phim Warner Bros.

Vậy là đã được 2 năm kể từ khi Hugh Grant rời khỏi màn ảnh rộng. Bộ phim cuối cùng nam tài tử này tham gia là Did You Hear About the Morgans? vào năm 2009, sau đó Hugh Grant đã ngừng tất cả các hoạt động diễn xuất, lui về ở ẩn.

Hugh Grant sẽ trở lại với siêu phẩm Cloud Atlas

Và bây giờ, hãng phim Warner Bros đã lên tiếng xác nhận rằng Hugh Grant sẽ tham gia cùng dàn diễn viên đình đám Tom Hanks, Halle Berry, Jim Broadbent, Hugo Weaving, Susan Sarandon, Jim Sturgess, và Ben Whishaw trong bộ phim mới nhất của hãng này mang tên Cloud Atlas. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2004 của nhà văn nổi tiếng David Mitchell.

Bộ phim được Warner Bros miêu tả là "một câu chuyện sử thi của nhân loại, trong đó các hành động và hậu quả của cuộc sống của chúng ta sẽ gây ảnh hưởng lên người khác thông qua hiện tại, quá khứ và tương lai như việc một linh hồn được chuyển từ một tên giết người sang một vị cứu tinh và những hành động từ nhiều thế kỷ để truyền cảm hứng cho một cuộc cách mạng." Cloud Atlas sẽ được chỉ đạo bởi Andy và Lana Wachowski (đạo diễn của The Matrix - Ma trận) và Tom Tykwer (đạo diễn của Run Lola Run).

Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tuần này.

Phương Uyên - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới