PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hugh Jackman sẽ đóng vai chính trong "Những người khốn khổ"?

Thứ ba, 21/06/2011 15:01

Nếu việc đàm phán "xuôi chèo mát mái", Hugh Jackman sẽ đóng vai Jean Valjean, người đàn ông đã ăn trộm bánh mì để nuôi em gái và bị bắt đi tù khổ sai trong 20 năm.

Những độc giả của bộ tiểu thuyết nổi tiếng Les Miserables (Những người khốn khổ) của đại văn hào Victor Hugo chắc sẽ vô cùng háo hức khi nghe tin nhà sản xuất đã chính thức lên tiếng mời anh chàng Người Sói Hugh Jackman đóng vai nam chính trong bộ phim cùng tên. Les Miserables là một dự án rất lớn và sẽ do đạo diễn Tom Hooper chỉ đạo thực hiện.

Tác phẩm kinh điển Les Miserables, cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ từ 4x đến 8x

Les Miserables là cuốn tiểu thuyết kinh điển của Victor Hugo và đã từng được thực hiện thành vở nhạc kịch rất thành công. Chính vì vậy, thông tin về việc bộ phim chuẩn bị khởi động với sự góp mặt của nhà biên kịch William Nicholson, cũng như đạo diễn đoạt giải Oscar Tom Hooper, đang gây sự chú ý rất lớn từ các tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7.  

Nếu việc đàm phán “xuôi chèo mát mái”, Hugh Jackman sẽ đóng vai Jean Valjean, người đàn ông đã ăn trộm bánh mì để nuôi em gái và bị bắt đi tù khổ sai trong 20 năm. Sau khi được tự do, ông vẫn thực hiện việc ăn cắp để kiếm sống. Nhưng lần này, Jean Valjean đã ăn cắp những chén đĩa bạc của vị ân nhân đã đãi mình một bữa ăn tối và cho ngủ qua đêm. Hôm sau, Jean Valjean bị bắt với bằng chứng rành rành, nhưng vị ân nhân là giám mục Myriel đã nhận với cảnh sát rằng đấy là món quà ông tặng cho Jean Valjean. Xúc động trước lòng cao thượng của giám mục, Jean Valjean đã trở thành con người mới. Ông tìm mọi cách giúp đỡ những người cùng khổ và trở thành người giám hộ cho một bé gái tên là Cosette.

Paul Bettany sẽ nhận vai Javert

Bên cạnh Hugh Jackman, trang Deadline cũng tiết lộ rằng nam diễn viên Paul Bettany hiện là ứng cử viên cho vai thanh tra cảnh sát phản diện Javert. Mackintosh sẽ sản xuất Les Miserables cùng với Tim Bevan và Eric Fellner. Phim sẽ bắt đầu khai máy khoảng cuối năm 2011, tại một số nước châu Âu.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới