PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hugh Jackman trở thành người tình của "cô nàng ngổ ngáo"

Thứ năm, 23/06/2011 14:40

Tài tử Hollywood và nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc có nhiều cảnh quay thân mật và lãng mạn.

Là một trong những cái tên được Snow Flower and Secret Fan sử dụng để thu hút sự chú ý của khán giả, nhưng lại chưa từng xuất hiện trong bất kỳ buổi quảng bá nào, mới đây, tài tử Hollywood cũng đã "chịu" chia sẻ về bộ phim châu Á này của mình.

Trong phim, Hugh Jackman vào vai ông chủ một quán bar, là người tình của Jun Ji Hyun. Không chỉ có màn khiêu vũ lãng mạn, cặp đôi này còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào, hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc.

Trong cuộc phỏng vấn, anh chàng "người sói" cũng cho biết đã phải chuẩn bị tới 2 tháng để thể hiện 1 ca khúc tiếng Trung trong phim. Dù chưa thật hoàn hảo do vẫn còn giọng nước ngoài nhưng Hugh Jackman đã khiến cả ê-kíp phải hài lòng.

Cơ duyên đưa Hugh Jackman đến với Snow Flower and Secret Fan chính là Wendi Wang - vợ của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch và là nhà sản xuất của phim.

"Một ngày, Wendi đến và nói với tôi rằng: "Hoặc anh tham gia cái này hoặc là chết" (cười lớn). Dĩ nhiên, sự thật không đến nỗi kinh hoàng như thế nhưng tôi cũng không phải cân nhắc nhiều. Snow Flower and Secret Fan được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết đắt khách, lại có 2 nữ diễn viên tài năng là Lý Băng Băng và Jun Ji Hyun tham gia, tôi không có lý do gì để từ chối" - Hugh Jackman chia sẻ.

Một số cảnh quay thân mật giữa Hugh Jackman và 2 ngôi sao châu Á

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới