PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Hướng dương ngược nắng' thành công nhưng Hồng Đăng lại tiết lộ lý do về sau sẽ không nhận vai diễn tương tự

Thứ sáu, 05/03/2021 15:17

Nói về vai Kiên trong 'Hướng dương ngược nắng', Hồng Đăng cho biết về sau sẽ không nhận vai nhân vật bị ăn tát nhiều như vậy nữa.

Trong "Hướng dương ngược nắng", Hồng Đăng (thủ vai Kiên) từng yêu Châu (Hồng Diễm) say đắm. Nhưng vì hận thù của thế hệ trước đã khiến Kiên "quay xe". Ở những tập phim gần đây, Kiên bị khán giả ghét cay ghét đắng. Kiên chính là người tuồn bản báo cáo tài chính Cao Dược ra ngoài, hại Châu bị buộc thôi việc. Đã thế lúc gặp lại tình cũ, Kiên còn thản nhiên xát muối vào lòng Châu. Với tình tiết mới nhất, khán giả tin rằng việc Kiên và Châu quay lại sẽ không thể xảy ra.

Từng là một cặp đẹp nhưng đến nay Kiên - Châu phim "Hướng dương ngược nắng" đã chính thức "toang".

Bị khán giả ghét, nhưng Hồng Đăng vẫn rất bình thản. Trên trang cá nhân, nam diễn viên dí dỏm: "Nhà đầy trâu đây này, ghét đâu mà ghét", kèm theo ảnh chụp 1 dàn đồ chơi hình con trâu.

Phản ứng hài hước của Hồng Đăng khi bạn khán giả ghét.

Dựa vào những tình tiết đã lên sóng có thể thấy, Kiên chính là nhân vật bị cho ăn tát nhiều nhất phim. Đó là những cái tát "lộng óc" đến từ Châu, Minh và bà Bạch Cúc.

Trước đó, Hồng Đăng cũng từng hé lộ, không chỉ bị bạn diễn Hồng Diễm tát, sau này anh còn phải lĩnh nhiều cái tát "lộng óc" từ các đồng nghiệp. Không né được nên anh rơi vào tình trạng xây xẩm mặt mày. Bị ám ảnh với những cái tát trong phim, Hồng Đăng hài hước chia sẻ rằng sau này khi nhận vai diễn nào anh sẽ phải hỏi, kiểm tra xem có bị tát nhiều không, nếu có thì sẽ không đóng.

Chia sẻ của Hồng Đăng về những cái tát "lộng óc" trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới