PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hương Giang Idol "ton sur ton" với "cây ren" nổi bật

Thứ tư, 27/03/2013 10:33

(Ngoisao.vn) - Với "cây ren" nữ tính, nữ ca sĩ Hương Giang Idol xuất hiện đầy nổi bật tại buổi công chiếu bộ phim "Dark Skies" tại TP.HCM tối qua ngày 26/3.

"DARK SKIES - BẦU TRỜI ĐEN" là bộ phim mới đến từ nhà sản xuất các phim "Paranormal Activity", "Insidious" và "Sinister". Đây là bộ phim tâm lý, kinh dị kể về một gia đình trẻ sống ở vùng ngoại ô. Cặp vợ chồng Daniel và Lacy Barrett vô cùng lo lắng khi chứng kiến hàng loạt sự kiện đáng sợ xảy ra, ảnh hưởng tới sự an toàn và bình yên của gia đình mình. Khi mọi chuyện dần sáng tỏ rằng họ đang bị những thế lực chết chóc và đáng sợ khủng khiếp theo đuổi, Daniel và Lacy quyết định phải tự mình bảo vệ gia đình và tìm lời giải cho những bí ẩn đang theo sau họ.

Góp mặt tại buổi họp báo ra mắt bộ phim là đông đảo dàn sao trẻ trong showbiz Việt như: Cặp đôi Chung Thục Quyên, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thiên Trang Next Top, hotgirl Kelly..., đặc biệt sự xuất hiện vô cùng nổi bật với "cây ren ton sur ton" của Hương Giang Idol càng làm cho sự kiện gây được nhiều chú ý.

Hương Giang nổi bật với "cây ren"

Chung Thục Quyên với style trẻ trung

Cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện sau khoảng thời gian dài vắng bóng

Kelly

Ngọc Thảo

Ngọc Trai

Thiên Trang Next Top

Tiêu Châu Như Quỳnh

"DARK SKIES - BẦU TRỜI ĐEN" sẽ ra rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 29/3.

Hoàng Mai