PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hương Tràm bị chê với sản phẩm âm nhạc mới: MV sến sẩm, hát không rõ lời

Chủ nhật, 13/08/2023 10:02

Sản phẩm âm nhạc mới của Hương Tràm lại không được đánh giá cao.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop, Hương Tràm đã gây bất ngờ khi chính thức trở lại với sản phẩm mới. Đáng chú ý đây cũng là lần thay đổi ngoạn mục của cô nàng từ hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính trở nên cá tính và nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Hương Tràm vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Khi MV chính thức được lên sóng, Hương Tràm cũng đã nhận được kha khá lời khen từ khán giả vì sự đổi mới trong phong cách âm nhạc và sẵn sàng thay đổi hình tượng so với trước đó. MV cũng được đầu tư khá nhiều và gây được một số ấn tượng. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng đã vấp không ít ý kiến trái chiều từ người nghe. Bởi lẽ, đông đảo khán giả cho rằng việc hát lướt chữ, không rõ lời của Hương Tràm đã khiến sản phẩm dường như kém chất lượng hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm này của cô nàng dường như lại không được đánh giá cao

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng cho rằng MV của Hương Tràm có phần sến sẩm, chưa kể giai điệu cũng không được coi là quá mới mẻ, thậm chí có phần cũ kỹ. Qua đó, một số người cũng cảm thấy thất vọng với lần trở lại này. Khán giả cũng mong những sản phẩm sau của Hương Tràm sẽ có những bước tiến vượt bậc.

Loạt bình luận của khán giả về sản phẩm lần này của Hương Tràm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới