PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hương vị tình thân: Sự thật phũ phàng phía sau cảnh hẹn hò lãng mạn của Long và Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 13:29

Hóa ra Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) từng có cảnh quay cùng nắm tay nhau và tình tứ tại bãi biển hạnh phúc nhưng đã bị nhà đài cắt khi lên sóng.

Phần 2 Hương vị tình thân đã bắt đầu chặng đường đi đầu tiên với rất nhiều thay đổi mới mẻ so với phần trước. Những tập tiếp theo đã lên sóng với những drama căng thẳng nhưng chắc hẳn nhiều khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối cho mối tình Nam và Long. Tuy nhiên trong phần 1, cặp đôi này từng có cảnh quay tình tứ và hạnh phúc thế này đây.

Mới đây, trên trang TikTok người hâm mộ bất ngờ khi tài khoản đã đăng tải đoạn clip hé lộ hậu trường cảnh quay ở Hương vị tình thân phần 1. Cụ thể, đây là phân cảnh khi Nam và Long vẫn còn đang hẹn hò, cặp đôi cùng nhau đi du lịch Thanh Hóa vô cùng hạnh phúc. Trên bãi biển xanh mát, cả hai tình tứ nắm tay nhau vui đùa, Long còn vừa đi vừa chụp hình cho Nam.

Long và Nam từng có cảnh quay tình tứ nhưng bị nhà đài cắt đi.

Tuy nhiên, xem đoạn clip hậu trường của cảnh quay này lại khiến khán giả cười "nghiêng ngả", bởi vì tất cả hóa ra chỉ là một cú lừa. Sự thật chẳng có Nam hay Long nào nắm tay ở đây cả. Cặp đôi đều phải nắm lấy tay của người quay phim và tự diễn trước ống kính. Khi Long diễn thì Nam đứng ở 1 góc quan sát và bật cười. Ngược lại, khi cô diễn thì anh đứng gần đó để xem.

Tưởng Long nắm tay Nam dạo quanh biển và chụp nhiều khoảnh khắc tình tứ. Thế nhưng đây chỉ là trò đùa, người hâm mộ còn hài hước: "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".

Phương Oanh cũng chỉ bật cười khi quay những cảnh thế này.

Khán giả khá bất ngờ khi nhận ra nhiều cảnh trên phim chỉ là một "cú lừa".

Không chỉ thế, người này còn hé lộ hậu trường khác khi quay cảnh đi biển của Nam và Long. Cặp đôi đã ôm nhau và trao nụ hôn tình tứ khiến fan "đứng ngồi không yên".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới