PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hương vị tình thân: Thy nổi cáu vì chồng đánh nhau bảo vệ tiểu tam, ông Khang ra đòn cảnh cáo bà Xuân vì giả tạo với Nam

Thứ ba, 07/09/2021 06:25

Trailer tập 28 của Hương vị tình thân phần 2 là những phân cảnh vô cùng hả hê với khán giả.

Tập 28 của Hương vị tình thân phần 2 là màn họp mặt thông gia của nhà Long. Trớ trêu thay, hai kẻ thù không đội trời chung là bà Sa và bà Bích lại cùng diện một chiếc đầm giống kiểu dáng lẫn tông màu. Điều này khiến bà Sa khó chịu ra mặt, còn bà Bích thì thích thú và được dịp châm chọc. Diễn biến của buổi họp mặt bị đẩy lên cao trào khi Dũng - em trai Thy biết được thân phận thật sự của Diệp. Dũng há hốc mồm vì bất ngờ và nói với bà Sa sẽ cho Diệp bài học nhớ đời. Sau đó, Dũng đã hẹn Diệp ra nói chuyện. Không trách móc hay tỏ ra dữ dằn, Dũng lại thừa nhận mê Diệp và muốn hẹn hò thật sự với cô. Khán giả vô cùng lo lắng cho Diệp bởi ai nấy đều hiểu Dũng là người đểu giả và thủ đoạn, chắc chắn sẽ không bỏ qua cho Diệp dễ dàng như vậy và càng không thể yêu cô thật lòng.

Bà Sa và bà Bích "đụng hàng" trong ngày họp mặt thông gia trong Hương vị tình thân tập 27

Dũng biết thân phận thật sự của Diệp và âm mưu trả thù cô

Nối tiếp tập 28, trailer tập 29 giới thiệu nhiều tình huống hả hê cho khán giả. Vừa mới chế nhạo Nam, Thy đã bị quả báo ngay. Nửa đêm, cô phải đến đồn công an bảo lãnh cho Huy. Nguyên nhân càng làm Thy tức điên bởi Huy đã đánh nhau bảo vệ "tiểu tam" Thùy Dương. Không còn giữ được bình tĩnh, Thi lao đến hét vào mặt Thùy Dương rằng: "Hãy bỏ cái bộ mặt đáng thương đó đi" khi cô nhân viên này khóc lóc nhận lỗi. Tất nhiên, một người nhẹ nhàng và lịch lãm như Huy hẳn không thể chấp nhận được thái độ này của vợ mình.

Thy nổi điên vì Huy đánh nhau vì cô gái khác để phải bị bắt ở đồn công an

Trong khi đó, ở phân cảnh khác, ông Khang đã ra đòn cảnh cáo bà Xuân vì thói giả tạo. Ông Khang dù không nói ra nhưng biết hết chuyện bằng mặt không bằng lòng và những màn dằn mặt mỉa mai mà bà Xuân dành cho Nam. Ông nghiêm nghị nói: "Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam. Nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng trách tôi". Nghe chồng nói mà mặt bà Xuân tái xanh. Đúng là bà Xuân càng quá quắt càng bị nghiệp quật không trượt phát nào.

Ông Khang ra đòn cảnh cáo thói giả tạo của bà Xuân

Phân cảnh cảm động nhất trong trailer tập 29 hẳn là cảnh Nam xúc động khóc nói với Long rằng: "Em khóc vì hạnh phúc đấy. Bố không chỉ quan tâm em, mà còn quan tâm bạn em. Làm sao mà em giận bố được? Em hạnh phúc quá. Em có bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi". Long nhìn vợ bằng ánh mắt yêu thương vì sự trẻ con nhưng thật thà và sống tình cảm hết lòng của cô.

Nam và Long càng tình cảm mặn nồng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới