PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh bỏ nghề báo, gia nhập 'xã hội đen'

Thứ tư, 11/07/2012 16:33

Vai diễn mới nhất của nam diễn viên điển trai trong phim "Ngõ cụt" dài 30 tập của đạo diễn Mai Dũng vừa ra mắt báo giới chiều qua (10/7).

Ngõ cụt được thực hiện bởi hãng phim Hoàng Tú Anh. Trong phim, Huy Khánh vào vai Thiên Phúc, tốt nghiệp cử nhân báo chí loại ưu, nhưng lại bỏ qua không làm việc theo đúng chuyên ngành đào tạo, mà lại về đầu quân cho lão Bạch (Huỳnh Anh Tuấn) một ông trùm xã hội đen núp bóng dưới vỏ bọc doanh nhân thành đạt, lấy hoạt động từ thiện để che đậy những việc làm ăn phi pháp.

Với sự thông minh, Phúc đã trở thành cánh tay đắc lực của ông trùm, đồng thời có tiền giúp đỡ hai người em (Tấn Bo và Cẩm Thơ) xuống thành phố ăn học.

Huy Khánh rất tâm đắc với vai diễn mới này.

Dù đang tất bật với lịch làm việc trong chương trình Vietnam Idol, nhưng Huy Khánh cùng đoàn phim vẫn cố gắng sắp xếp lịch quay hợp lý để hoàn thành vai diễn này mà không để ảnh hưởng đến cái chung.

Anh bật mí trong buổi ra mắt phim: “Đây là một vai diễn lạ trong một đoàn phim mới. Tính cách của nhân vật này vừa phong lưu nhưng táo tợn. Một vai diễn rất nhiều tính cách trong thiện và ác nên hoàn toàn chinh phục tôi".

Trong phim khán giả sẽ thấy Huy Khánh lâm vào nhiều cảnh rắc rối từ hai người đẹp Cao Mỹ Kim và Cao Thái Hà. Một người anh rất yêu nhưng không dám nhận vì sợ sự thanh trừng của bọn xã hội đen, còn một người không hề yêu (Cao Mỹ Kim) nhưng vẫn cứ giả vờ để mong chuyển ngược nhiều tình thế oái ăm… Đây là vai diễn nặng về đánh đấm nhưng anh cũng thú nhận là mình không giỏi võ, và tất nhiên sẽ có nhiều cảnh quay, buộc lòng anh phải nhờ đến lực lượng cascadeur để tạo phần hiệu quả thật tốt.

Cao Thái Hà trong vai Huyền Trang cùng học ngành báo chí và là người yêu Huy Khánh rất chân thành. Trang tìm mọi cách để lôi kéo anh về nghề báo nhưng không thành công dẫn đến nhiều khoảng cách. Trong khi đó, Kim (Cao Mỹ Kim) con gái lão Bạch vì si mê Phúc đã bằng mọi thủ đoạn để giành giật tình yêu về mình. Cao Mỹ Kim cho biết, đây là một vai diễn hoàn mới mẻ và hấp dẫn với chị.

"Tôi phải thể hiện một nhân vật khác mình ở ngoài đời, một tiểu thư nhà giàu rất xì tin từ nước ngoài trở về thăm nhà. Một cô gái có lối sống buông thả, luôn sống trong nhạc giật, rượu mạnh...", Cao Mỹ Kim chia sẻ. 

Phim Ngõ cụt chưa công bố thời gian phát sóng và kênh phát sóng.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt đoàn phim:

Huy Khánh "làm trò" trước ống kính tạo sự thân thiện và thoải mái với phóng viên.

Hai nhân vật nữ chính trong phim: Cao Thái Hà (trên) và Cao Mỹ Kim.

Các diễn viên "phản diện": Dũng Thịnh và Tam Thanh.

Nguyễn Hậu vào vai ba của Huy Khánh.

Đạo diễn Mai Dũng trả lời rất nhiều câu hỏi từ phía truyền thông.

Huy Khánh, Cao Thái Hà chụp lưu niệm cùng đạo diễn Mai Dũng.

Infonet