PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh chuyển nghề bán thịt chó

Thứ tư, 22/06/2011 13:44

Một công việc khác lạ đối với anh chàng điển trai này khi anh hóa thân thành ông chủ bán thịt chó tại một thị xã heo hút trong bộ phim đầy chất liêu trai "Cột mốc 23" của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy.

Không chỉ đóng phim mà Huy Khánh còn kiêm thêm hai nhiệm vụ, làm giám đốc casting và phó đạo diễn để chuẩn bị cho tương lai sau này, anh sẽ trở thành một đạo diễn đúng nghĩa như ước mơ của mình.

Huy Khánh chính thức ra mắt báo chí với ba trong một vai trò: Diễn viên, phó đạo diễn và giám đốc casting

Đồng hành với Huy Khánh là cô em Phi Thanh Vân. Cô nàng “dao kéo” này ngoài việc thủ vai một cô gái đẹp sẽ kiêm thêm chức vụ hoàn toàn mới, giám đốc truyền thông, một công việc tưởng như mới nhưng đối với Vân thì chẳng xa lạ gì bởi cô đã từng dự rất nhiều buổi ra mắt với báo chí.

Chuyện phim sẽ xoay quanh một cô gái thành đạt có tên Nhã Trang, gặp phải bi kịch vì bệnh u não phải về vùng hẻo lánh sinh sống. Chính nơi đây, cô mới thấy được mọi sự khác lạ trong cuộc sống của mình và khi đứng trước cái chết, tình yêu lại đến sau cơn ác mộng.

Phim còn có sự góp mặt của Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Công Ninh, Tiết Cương, Trung Dân… sẽ được khởi quay vào những ngày đầu tháng 7 tới đây.

Huy Khánh hớn hở trong ngày ra mắt phim

Vai nữ chính và nam chính do người mẫu Bảo Trúc và Quốc Cường thể hiện, một phát hiện mới của Huy Khánh

Thân Thúy Hà sẽ cùng Huy Khánh "chiến đấu" trong phim Cột mốc 23

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận phần nhạc phim

Tiết Cương, Công Ninh sẽ "chơi" hết mình với vai diễn trong phim

Phi Thanh Vân cùng đoàn phim trong ngày ra mắt rầm rộ

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới