PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh dùng nam nhân kế “bẫy” Lê Trang

Chủ nhật, 13/05/2012 03:49

Trong phim mới, dựa vào vẻ điển trai của mình, Huy Khánh đã gài bẫy Lê Trang khai ra sự thật về cái chết của cha anh.

Sau bộ phim “Vũ khí sắc đẹp” khá ấn tượng, Hoa hậu biển 2006 Lê Trang tiếp tục hóa thân vào vai Kim Dung cá tính và thủ đoạn trong phim “Cạm bẫy” phát sóng vào ngày 28/5 tới.

Kim Dung là người đầy tham vọng, ích kỷ, tính toán, bất chấp mọi thủ đoạn để  đạt mục đích. Tuy là diễn viên, người mẫu có chút tiếng tăm nhưng không được lòng người vì tính cách xấu của mình. Tình cờ tiếp cận được ông Đức, tổng giám đốc một công ty, cô tìm mọi cách để quyến rũ ông ta. Sau khi đã triệt hạ được chính người tình già của mình bằng cách rút ống khí cho ông chết ngạt, Kim Dung không ngần ngại thay đổi di chúc để chiếm 60% tài sản ông Đức để lại. Ngày mở di chúc, mọi người đều sững sờ trước thông tin trên.

Lê Trang bị giang hồ rạch mặt

Ông Văn, một người bạn của ông Tùng quyết điều tra uẩn khúc sự việc thì bị người của Kim Dung giết chết. Lúc con trai ông Văn tìm đến trả thù Kim Dung thì Đức Huy (Huy Khánh) đã cố ý đứng ra bảo vệ, che chở khiến cô vô cùng xúc động. Bị trúng kế “nam nhân kế” của Đức Huy, trong men say tình ái của Đức Huy, Kim Dung đã tỉ tê khai báo mọi sự thật. Khi nhận ra mình bị giăng bẫy, cô đã cầm dao đâm Đức Huy nhưng người yêu của Đức Huy đã chạy đến đỡ nhát dao này.

Xem một số hình ảnh trong phim:

 Kim Dung một mặt quyến rũ ông Đức...

...một mặt cặp với trai trẻ

Thái độ khiêu khích của cô...

... đã phải lãnh hậu quả

Cô khóc thét vì sự sỉ nhục và cơn đau

Nhưng cô vẫn chưa chịu ngưng tội ác ở đây

Còn Huy Khánh liệu anh có được hạnh phúc bên người yêu đã lăn xả cứu anh? 

24h