PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh kỳ vọng lớn ở "Cột mốc 23"

Thứ bảy, 20/08/2011 10:46

"Tôi mong phim hấp dẫn, thu hút được nhiều khán giả và có doanh thu để vững tin hơn khi bắt tay làm phim mới" - Huy Khánh bày tỏ kỳ vọng đối với bộ phim anh đóng 4 vai trò: nhà đầu tư, diễn viên, phó đạo diễn, giám đốc casting.

- Trong phim“Cột mốc 23”, tạo hình của anh không được đẹp và anh xuất hiện trên phim trường cũng không được trau chuốt. Anh thấy sao?

- Tạo hình nhân vật của tôi không được đẹp chứ không hẳn là xấu xí. Khán giả từng quen với những vai tôi ăn mặc lịch sự, bảnh bao, nhưng trong phim này, tôi xuất hiện thoải mái và đời thường hơn, thậm chí những cử chỉ điệu đà từ tay chân cũng bớt đi.

Tạo hình của Huy Khánh trong Cột mốc 23.

- Vai diễn mới có những điểm gì thu hút anh?

- Tôi rất thích vai diễn mới vì khi thể hiện, tôi có cảm giác như một con người hồn nhiên sống sao cũng được, không quan tâm ai làm gì và hơi tham tiền một chút. Đặc biệt, trước những cảnh quay, tôi có thể bò lăn ra ngủ ở bất cứ đâu vì nhân vật càng bụi đời càng tốt. Tôi không phải make up, hóa trang, vì tôi đóng vai bán thịt chó ở một vùng quê hẻo lánh.

- Anh và Phi Thanh Vân đều là diễn viên nổi tiếng, lại bỏ tiền ra sản xuất nhưng chấp nhận đóng vai phụ, có vẻ hơi ngược với những người bỏ tiền ra làm phim là để được đóng vai chính?

- Có thể tôi và Phi Thanh Vân khác so với một số người khi họ đầu tư tiền để đóng vai chính. Tôi nghĩ, khi đã đầu tư phải công bằng vì đó là kinh doanh, là đại cuộc. Còn nhiều thứ khác dễ làm hơn là giành những vai chính để đóng. Công việc của tôi là tập trung vào phần casting diễn viên, chiến dịch PR và còn phải học làm phó đạo diễn. Tôi đã đóng nhiều phim rồi, nên muốn phim có nhiều nhân tố mới để hấp dẫn và thu hút được khán giả nhiều hơn.

- Vậy với 4 vai trò là người đầu tư, diễn viên, phó đạo diễn, giám đốc casting, anh thích thú với vai trò nào hơn?

- Thật sự tôi thích vai trò giám đốc casting và phó đạo diễn nhất. Tôi có thể tìm ra được những nhân tố mới cho điện ảnh và khán giả. Đó cũng là một khâu rất quan trọng của đoàn phim. Còn phó đạo diễn, tôi có thể học được kinh nghiệm làm đạo diễn, góc máy và ánh sáng. Từ đó tôi có thể chỉ dẫn cho những diễn viên trẻ bằng kinh nghiệm phim trường.

- Gần đây anh có vẻ muốn lui vào hậu trường để làm những dự án lớn hơn thay vì chăm chỉ đóng phim như trước. Phải chăng là vì làm diễn viên không thể giàu?

- Nếu nói làm diễn viên ở thời buổi này không giàu được cũng không đúng. Hiện nay phim truyền hình quá nhiều nên diễn viên chỉ lo không đủ thời gian đóng. Và tôi thuộc loại diễn viên được trả cát-xê cao nên không đến nỗi nghèo. Tôi nghĩ diễn viên khác cũng vậy. Khi chuyển qua làm những công việc như quản lý, chỉ đạo… đơn giản vì tôi muốn mình đi xa hơn và cao hơn vai trò một diễn viên. Tôi muốn học sản xuất để sau tôi làm đạo diễn. Tôi phải chấp nhận đánh đổi dù hơi buồn vì phải đóng phim ít hơn, thu nhập cũng thấp hơn.

- Giờ vợ anh đã mang con trai về Việt Nam để gia đình sống gần nhau, vậy điều anh mong muốn tiếp theo là gì?

- Được gần con, đi chơi với con hàng ngày thì còn muốn gì hơn.

- Anh nghĩ sao về việc tái hôn?

- Tại sao lại không? Nhưng chưa phải là bây giờ.

- Sau những scandal từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, điều đó có làm cho anh phải “cảnh giác” hơn với phụ nữ?

- Phụ nữ đâu phải là kẻ cắp đâu mà phải cảnh giác.

- Thi thoảng người ta cứ mang anh ra bình luận như “Những sao nam lái máy bay bà già”, anh thấy sao?

- Bực mình chỉ làm mình khó chịu hơn, không giúp tôi giải quyết được gì. Nếu họ vẫn đem tôi ra bàn tán, tôi nghĩ mình phải vui vì họ còn nhớ đến tôi. Tôi cho đó là lời đồn để nhẹ nhàng hơn, vì lời đồn đúng hay sai chỉ có trời và tôi mới biết.

- Trải qua nhiều khổ cực với nghề diễn, những biến cố trong cuộc sống và hôn nhân, điều anh chiêm nghiệm được là gì?

- Nhiều lắm, tôi sẽ phải mất một ngày để tâm sự. Thật sự, tôi rất bằng lòng với cuộc sống hiện giờ sau nhiều biến cố cuộc sống. Còn nếu ai muốn biết kỹ hơn hãy đến gặp riêng tôi.

- Anh hy vọng gì ở phim “Cột mốc 23” khi bỏ tiền đầu tư?

- Tôi mong phim hấp dẫn, thu hút được nhiều khán giả và có doanh thu để vững tin hơn khi bắt tay làm phim mới. Từ đó, tôi sẽ có cơ hội cho nhiều người làm nghệ thuật cùng tham gia. Sắp tới, tôi vẫn đóng phim để mưu sinh, đồng thời cũng dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm của những đạo diễn tay nghề cao để thực hiện ước mơ.

Hình ảnh của Huy Khánh trong Cột mốc 23:

Huy Khánh đảm nhận 4 vai trò là nhà đầu tư, diễn viên, phó đạo diễn, giám đốc casting.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới