PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh lịch lãm bên cạnh “người yêu mới”

Thứ ba, 10/07/2012 23:39

(Ngoisao.vn) – Với vẻ ngoài lịch lãm và lãng tử, Huy Khánh vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các người đẹp. Và mới nhất là người mẫu Cao Thái Hà cũng không tránh khỏi “lưới tình” của anh chàng nổi tiếng đào hoa này.

Thực ra, đây chỉ là một cặp đẹp đôi trên màn ảnh truyền hình trong bộ phim “Hẻm cụt” của đạo diễn Mai Dũng sắp được khởi quay vào giữa tháng 7 này. Một bộ phim tình cảm, hài hước nhưng cũng đầy bi kịch về một thế giới được bao trùm bởi thế lực đen tối của những câu chuyện làm ăn phi pháp.

Huy Khánh vào vai nhân vật nam chính Thiên Phúc với vẻ ngoài ôn hòa, nhẹ nhàng có học thức nhưng về sau, anh lộ diện là một tên tội phạm nguy hiểm ẩn mình trong “thế giới ngầm” của thành phố. Và người mẫu Cao Thái Hà trong vai Huyền Trang - cô người yêu xinh đẹp của Huy Khánh. Trang yêu Phúc mãnh liệt không vì vẻ ngoài điển trai, hiền lành mà vì anh là một người giàu nghị lực có bản lĩnh sống. Chính vì vậy, cô đã vô cùng tuyệt vọng và đau đớn khi phát hiện ra Phúc là tay giang hồ có số má của thế lực đen tối.

Từ đó, mạch phim dẫn đến hàng loạt những tình tiết gây cấn, quyết liệt và kết thúc là một hồi chuông ngân vang góp phần cảnh tỉnh với những ai đã và đang nuôi giấc mộng đổi đời tại thành phố vốn nhiều cơ hội nhưng cũng lắm cạm bẫy, cám dỗ…

“Hẻm cụt” quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như: Huỳnh Anh Tuấn, Huy Khánh, người mẫu Cao Thái Hà, nghệ sĩ hài Tấn Bo, Nguyễn Hậu, Hoàng Duẩn, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Lý Anh Tuấn, Mai Sơn Lâm…Phim của đơn vị sản xuất hãng phim Hoàng Anh Tú, với số lượng 30 tập hứa hẹn sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Sau đây, mời độc giả Ngôi sao cùng ngắm những hình ảnh của đoàn phim “Hẻm cụt” trong buổi ra mắt báo chí chiều qua (10/7): 

Huy Khánh rạng rỡ bên cạnh "người yêu mới" - người mẫu Cao Thái Hà

Cao Thái Hà xinh đẹp và dịu dàng

Huy Khánh lịch lãm và phong độ

Cả hai chụp cùng đạo diễn Mai Dũng

Huy Khánh và ông Nguyễn Châu Tú - Giám đốc sản xuất

Ca sĩ Cao Mỹ Kim

Đạo diễn Mai Dũng

Nghệ sĩ Vũ Thanh

Dũng Thịnh - Tam Thanh

Nghệ sĩ - đạo diễn Hoàng Duẩn

Nghệ sĩ Nguyễn Hậu

Cẩm Thơ - Vũ Thanh - Dũng Thịnh - Tam Thanh

Huy Khánh phát biểu về nhân vật nam chính trước báo chí

Đạo diễn, Nhà sản xuất và dàn diễn viên trong phim.

Photo: Võ Tuấn

CKool