PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh - Minh Hằng làm khán giả hết cười lại khóc

Thứ ba, 10/01/2012 10:55

Lần đầu tiên "ghép đôi" trên màn bạc, cặp diễn viên của phim chiếu Tết "Lệ phí tình yêu" đem đến nhiều tiếng cười ngất ngây, nhưng cũng có không ít khoảnh khắc vô cùng xúc động.

Tuy không đình đám như phim các bộ phim Huy Khánh và Minh Hằng từng diễn ra trước đây, nhưng Lệ phí tình yêu là một câu chuyện nhẹ nhàng dí dỏm qua nhiều tình huống cười ra nước mắt bởi những câu chuyện bi hài của các tuyến nhân vật do tác giả kịch bản cài cắm rất khéo léo.

Lần đầu tiên Minh hằng kết hợp với Huy Khánh trên màn ảnh rộng.

Đây là lần đầu tiên anh chàng điển trai “láu cá” Huy Khánh hội ngộ cùng Minh Hằng trong phim nhựa. Cả hai như một cặp “oan gia” từ ghét đến yêu, từ hiền đến dữ đã liên tục biến hóa tâm lý nhân vật một cách hợp lý, khiến người xem đồng cảm với những “chiêu trò” do bàn tay phù thủy của đạo diễn đã dẫn dắt người xem đi từ ngạc nhiên đến thích thú…

Câu chuyện không xa vời mà rất thực tế với đời thường, từ câu chuyện anh chàng diễn viên (Huy Khánh) thiếu nợ vì cô em (Tường Vy) mắc bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn lạc quan vì mối tình bất ngờ đẹp như thơ từ anh nhân viên (Phùng Ngọc Huy) ban tặng, đến ngân hàng hiện đại với cô nhân viên đòi nợ đầy "bạo lực" (Minh Hằng), đến câu chuyện của đoàn làm phim có cô nàng diễn viên hiện đại (Ngọc Quyên) nhiều thủ đoạn trong tình yêu, và cả câu chuyện tình dễ thương của anh chàng đòi nợ “hữu dũng vô mưu” Hiếu Hiền và cô em mi nhon Minh Thảo. Hầu hết các tuyến nhân vật đều có đất để tung hoành. Các mảng miếng trong câu chuyện khá hợp lý nhưng đầy ngẫu hứng bất ngờ khiến người xem liên tục cười không thôi.

Ngày Tết, xem phim để cười đã là chuyện thường tình, nhưng trong Lệ phí tình yêu lần đầu tiên, Huy Khánh kết hợp với Minh Hằng, Tường Vy, Hiếu Hiền... đã có ít nhất ba lần làm khán giả rơi lệ bởi những tình tiết căng thẳng, hồi hộp từ các tình huống trong phim, đem đến cho người xem một bức tranh đầy uẩn khúc trong cuộc sống.

Bộ ba Minh Hằng, Minh Thảo và Ngọc Quyên hớn hở trong buổi ra mắt phim.

Ngọc Quyên, Minh Thảo, Huy Khánh xì tin trước ống kính.

Minh Thảo và Ngọc Quyên tạo dáng với phó đạo diễn Đức casting.

Phùng Ngọc Huy rơi vào tình huống ...lạ.

Đạo diễn Minh Chung được diễn viên MinhThảo và Ngọc Quyên ưu ái.

Ca sĩ Minh Thư.

Minh Hằng là tâm điển của sự chú ý.

Mi Du duyên dáng đi xem phim

Cặp đôi Phùng Ngọc Huy và Tường Vy đang chăm chú theo dõi buổi lễ ra mắt.

Đoàn phim giao lưu với khán giả trước khi phim chiếu. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/1.

Infonet