PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh... siêu Sở Khanh

Thứ sáu, 08/06/2012 14:29

Vẫn lối diễn phong lưu, nhẹ nhàng, đầy nam tính, nam diễn viên điển trai tiếp tục phát huy sở trường với vai phản diện trong phim "Cạm bẫy".

Trong phim Cạm bẫy dài 30 tập, Huy Khánh vào vai anh chàng tên Đức Hùng có tính cách ngang ngược, ích kỷ. Anh suốt ngày chơi bời, bàn tính chuyện hại người.

Sau khi hãm hiếp cô chị (Thùy Trang thủ vai), anh phải cưới vợ ngoài ý muốn và tiếp tục hãm hại cô em (Bích Huyền) đến mang thai. Từ đó, một cuộc xung đột đã diễn ra, cuối cùng, anh chàng tử nạn trong một trận ẩu đả bởi lưỡi dao của Bích Huyền.

Huy Khánh và Thùy Trang trong đám cưới ngoài ý muốn

Phim tập trung khai thác mối quan hệ trong cuộc sống giữa hai gia đình với bao đắng cay, nghiệt ngã. Đặc biệt là cách suy nghĩ, hành động của những người trẻ mới bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Vì lòng thù hận, tham vọng, những người trẻ đã vô tình tạo ra cái bẫy vô hình trong tình yêu. Cuối cùng, chỉ có tình yêu, lòng vị tha mới xóa đi mọi hận thù. Huy Khánh, Trương Minh Thắng, Đoàn Thanh Tài vào vai 3 nhân vật ở thế đối đầu, không khoan nhượng. Mỗi người một tài năng riêng, lý tưởng cuộc sống khác nhau, và những mâu thuẫn trong tình yêu đã đưa họ đến với trắc trở do chính mình tạo ra. Và họ đã nhận một cái kết bi thảm. Bích Huyền sau các vai diễn trong Nhà có nhiều cửa sổ, Vòng nguyệt quế, Phía cuối cầu vồng... để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đây được xem là bước tiến mới của cô khi quyết định Nam tiến. Hóa thân vào nhân vật Ngọc Trang, một cô gái xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, nhưng cô lại hơi bốc đồng trong cách suy nghĩ. Sau 15 năm lưu lạc, Trang tìm được gia đình, tưởng rằng cuộc sống của cô sẽ hạnh phúc nhưng từ đây sóng gió nổi lên. Còn Thùy Trang trở lại vai sở trường là một cô gái tri thức, tính cách điềm đạm, nhưng sống rất nguyên tắc và bảo thủ. Hai chị em Hoàng Trang - Ngọc Trang với hai cách sống khác nhau cùng bị Huy Khánh hãm hại. Họ phải gánh chịu nhiều đau khổ có lúc đến gục ngã. Chuyện phim với nhiều kịch tính, diễn biến tâm lý nhân vật phức tạp sẽ giúp người xem cảm nhận được sự thi vị của cuộc sống. Phim chiếu trên VTV3 lúc 21h20 vào các tối thứ 2,3,4.

Theo từng trình tự của một buổi hôn lễ trong nhà thờ

Lâm Minh Thắng lần đầu vào vai chính diện, trí thức và có mối tình rất đẹp

Vai diễn đánh dấu sự Nam tiến chính thức của Bích Huyền

Cùng với Lâm Minh Thắng, Bích Huyền tỏ ra rất ăn ý

Lâm Minh Thắng, Thanh Tài và nghệ sĩ Hữu Luân trong một cảnh quay

Phim có sự tham gia của: Nguyễn Hậu, Kiều Trinh, Bích Huyền và Huy Khánh...  Chính sự ích kỷ và lòng thù hận đã dẫn đến nhiều bi kịch cho chính họ

Infonet
Tin mới