PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huy Khánh trổ tài pha chế đãi đoàn phim “Bếp Của Mẹ”

Thứ năm, 11/04/2013 15:43

(Ngoisao.vn) - Những ngày qua đoàn phim truyền hình “Bếp Của Mẹ” phải quay những cảnh ngoại khiến ai cũng mệt mỏi vì trời nắng nóng. Nam diễn viên Huy Khánh đã hăng hái trổ tài pha chế đãi các bạn diễn một chầu cooktail giải nhiệt ngay tại phim trường.

Chỉ bằng vài nguyên liệu đơn giản như sữa tươi, kem lạnh và Chocolate, Huy Khánh chứng tỏ biệt tài pha chế món Ice Chocolate khiến mọi người trầm trồ thán phục và giúp đoàn phim quên cảm giác mệt mỏi trong thời tiết nắng nóng tại phim trường.

Bếp Của Mẹ” là một phim truyền hình về đề tài gia đình. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hai vợ chồng (Đức Hải,Thanh Thúy) và hai người con (Tường Vi, Trung Hiếu) cùng những người hàng xóm trong khu chung cư cao cấp. Nội dung chính nảy sinh những vấn đề từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái lẫn hàng xóm làng giếng với nhau. Và câu chuyện lại mở ra những tình tiết hài hước, có hậu qua những hiềm khích tưởng chừng khó giải quyết.

“Bếp Của Mẹ” 2012 là một bộ phim truyền hình khá thành công của đạo diễn Minh Dofilm (nhà sản xuất của Mỹ Nhân Kế). Sang năm 2013, “Bếp Của Mẹ” tiếp tục mùa thứ hai cùng những diễn viên chính như: Đức Hải, Thanh Thủy, Tường Vi, Trung Hiếu, Thái Hòa, Hiếu Hiền, Hữu Châu, Phi Phụng, Phi Thanh Vân.  

“Bếp của Mẹ” mùa 2013 còn có thêm những gương mặt mới khá tên tuổi của làng giải trí Việt Nam như Việt Anh, Diễm My 9X, Phạm Anh Khoa, Huy Khánh, Văn Hải ( Để Mai Tính, Long Ruồi ), nữ hoàng quần vợt Nguyễn Thùy Dung.

“Bếp Của Mẹ” 2013 đang phát sóng vào lúc 21g thứ năm, 17g15 thứ sáu, 11g thứ bảy hàng tuần trên kênh K+1.

CKool, ảnh: Anh Poly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới