PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Anh bị 'đào mộ' hình cũ trần như nhộng ngay sau scandal lộ ảnh 'nhạy cảm'

Thứ năm, 19/07/2018 09:41

Hình ảnh trần truồng của Huỳnh Anh bị 'đào mộ' sau khi dân tình xôn xao về nghi án lộ hình nóng của nam diễn viên sinh năm 1992.

Là một diễn viên trẻ nhiều tiềm năng nhưng Huỳnh Anh liên tiếp dính scandal. Không lâu sau khi bị nghệ sĩ đàn chị Việt Hương bức xúc tố việc vô trách nhiệm đi trễ khiến cả ê-kip hàng trăm người phải chờ, anh chàng tiếp tục dính nghi án lộ ảnh nóng. Ngay sau đó, khi được hỏi về scandal mới này, Huỳnh Anh cho biết mình "đang quay chương trình" và "chưa biết nói gì" về những bức ảnh khỏa thân đang lan truyền trên mạng.

Huỳnh Anh trần như nhộng trong "Bi, đừng sợ"

Hình ảnh này khiến Huỳnh Anh nhìn lại cũng phải đỏ mặt

Sau nghi án lộ ảnh nóng, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" một vài hình ảnh trần trước đó của nam diễn viên. Được biết đó là những phân cảnh trong bộ phim "Bi, đừng sợ" có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Anh cách đây 8 năm.

"Bi, đừng sợ" là bộ phim điện ảnh đầu đời của Huỳnh Anh khi mới 18 tuổi

Nhân vật của Huỳnh Anh trong phim là một học sinh nam không có câu chuyện hay hoàn cảnh gì đặc biệt, mà chỉ là lý do để dẫn đến những nhục dục và ham muốn của nhân vật cô giáo do Hoa Thúy đóng. Cảnh trần truồng đá bóng tắm mưa của nam diễn viên 26 tuổi khiến khán giả không khỏi đỏ mặt khi xem.

Diễn xuất của Huỳnh Anh trong 'Cả một đời ân oán'

Click xem thêm: Bị nghi lộ ảnh 'nhạy cảm', diễn viên Huỳnh Anh nói gì?

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới