PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Anh bức xúc khi được mời đóng nam chính 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt nhưng lại bị đổi vào phút chót

Thứ tư, 20/06/2018 20:48

Trước nghi án bị hủy vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận. Dù hơi bức xúc nhưng Huỳnh Anh vẫn chúc cho hai người bạn thân của mình là Nhã Phương và Song Luân sẽ hoàn thành tốt vai diễn này.

Trên story Instagram cá nhân, diễn viên Huỳnh Anh bức xúc nói về việt một NSX phim đã nhắm đến mình thủ vai nam chính, nhưng cuối cùng lại âm thầm thay đổi. Nhiều người nghi ngờ, bộ phim mà Huỳnh Anh nhắc đến chính là "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Dù chưa có thông tin chính thức nhưng dàn diễn viên được dự đoán tham gia phim là: Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà. Bởi trước đó, ảnh chụp poster phim đã được dân mạng chia sẻ.

Huỳnh Anh bức xúc khi vai nam chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt bị hủy vào phút chót.

Trước nghi án này, Huỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận. Nam diễn viên cho biết thêm rằng đầu tiên anh được mời vào vai chính. Sau đó, anh bay từ Hà Nội vào casting đàng hoàng vì rất thích vai diễn này. Nam diễn viên chia sẻ rằng bản thân cảm thấy hơi bực mình vì đã chuẩn bị cho vai diễn rất nhiều. Thậm chí, anh từng phải hủy chuyến du lịch đến Bỉ để tham gia một festival âm nhạc rất lớn vì nghĩ phải chuẩn bị cho bộ phim.

Cuối cùng, Huỳnh Anh nhận được giải thích từ phía người phụ trách thì nhân viên có trách nhiệm thông báo cho anh đã nghỉ việc. Hiện tại, Huỳnh Anh đã lấy lại tinh thần và chúc cho hai người bạn của mình là Nhã Phương và Song Luân sẽ hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim này.

Đây được cho là sẽ là dàn diễn viên đóng chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Video Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đóng chung trong MV

A.N (Theo Nld.com.vn)