PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Anh trở lại với hình ảnh lịch lãm trong "Hương vị ô mai"

Thứ sáu, 17/06/2011 10:58

Sau "Thiên sứ", tưởng như Huỳnh Anh phải dừng đóng phim một thời gian dài vì chảy máu dạ dày, tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật cậu sớm bình phục và trở lại với vai diễn ấn tượng.

Không còn ngô nghê, non nớt như cách đây 1 năm, Huỳnh Anh sau một thời gian lấn sân vào làng giải trí Việt đã chững chạc, tự tin và ngày càng đẹp trai.

Sau một năm có nhiều trải nghiệm với nghệ thuật, với nhiều vai diễn từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, Huỳnh Anh ngày càng dày dặn kinh nghiệm, hình ảnh của cậu cũng đã chín chắn, không còn nhiều nét ngây thơ của một chàng hot boy ngày nào.

Huỳnh Anh ngày càng chín chắn và chững chạc hơn

Sau bộ phim Thiên sứ, Huỳnh Anh tưởng chừng như phải dừng đóng phim một thời gian dài vì chảy máu dạ dày, tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật cậu sớm bình phục và trở lại với nhiều vai diễn ấn tượng.

Hiện tại Huỳnh Anh đang tham gia vai chính bộ phim Hương vị ô mai của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn - kịch bản TiPi Cao Tuấn. Đây là bộ phim dành cho giới trẻ, xen lẫn hiện tại và tương lai, trong 1 lớp học các bạn có nhiều chuyện xảy ra dưới mái trường. Đăc biệt bộ phim Hương vị ô mai không nhắc đến kỷ niệm và quá khứ, bộ phim có những hình ảnh hài hước hồn nhiên trong sáng của những cậu học trò lớp 10. Phim đươc công chiếu vào 29/6 trên kênh HTV9.

Đây là một số hình ảnh mới nhất của Huỳnh Anh và 3 hot boy Việt Anh, Anh Duy, Minh Duy – đều là diễn viên của Hương vị ô mai:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới