PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Dịch - nàng Thu Cẩn hiện đại, quyến rũ

Thứ năm, 04/08/2011 15:17

Ngày 3/8, “Nữ hiệp Thu Cẩn” Huỳnh Dịch lại một lần nữa biến hóa khôn lường. Không còn là một nữ hiệp mạnh mẽ nam tính với bộ ria mép nữa, giờ cô là một minh tinh đầy quyến rũ của giới Cbiz.

Gần đây, Huỳnh Dịch trả lời phỏng vấn một sự kiện được tổ chức tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Trong buổi phỏng vấn cô cho biết hiện tại bản thân không muốn nhắc tới vấn đề tình cảm mà chỉ muốn toàn tâm cho sự nghiệp của mình và cô cùng không quên nhắc đến bộ phim mới, Nữ hiệp Thu Cẩn sẽ được ra mắt vào ngày 25/8.

Hình ảnh Huỳnh Dịch tại sự kiện ở Vũ Hán

Không còn là một Thu Cẩn mạnh mẽ, giờ cô là ngôi sao quyến rũ của giới Cbiz

Huỳnh Dịch cho biết quá trình quay bộ phim này có thể coi là khá gian khổ. Đặc biệt, nhân vật Thu Cẩn của cô trong phim có rất nhiều những cảnh đánh nhau thậm chí còn phải treo mình trên dây và cô cũng không ít lần bị thương. Cô cũng đã từng bị ốm nhưng không hề xin nghỉ trong suốt một tuần quay phim. Một diễn viên vốn nổi tiếng rất nghiêm khắc như Huỳnh Thu Sinh cũng phải khâm phục sự kiên cường của cô. Ngoài ra tạo hình nhân vật Thu Cẩn của Huỳnh Dịch cũng biến hóa hết sức sinh động khiến cho khán giả phải hoa mắt.

Từ kiên cường trong bộ Kimono Nhật Bản

Đến đằm thắm trong trang phục truyền thống Trung Quốc

Và nam tính với vest Tây phương

Nữ hiệp Thu Cẩn là bộ phim lịch sử bám sát vào câu chuyện cuộc đời của nữ chí sỹ Thu Cẩn trong cuộc chiến phản Thanh đồng thời được "bồi đắp" thêm bằng những sáng tạo riêng và độc đáo hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả những khán giả khó tính nhất.

Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên đầy tài năng và được tuyển chọn vô cùng kĩ càng: Huỳnh Dịch, Huỳnh Thu Sinh, Đỗ Vũ Hàng, Trần Gia Hoàn, Trịnh Gia Dĩnh…

Poster chính thức của phim "Nữ hiệp Thu Cẩn"

Huyền Trân - Fuqie
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới