PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Dịch – nàng Thu Cẩn mạnh mẽ

Thứ bảy, 27/08/2011 10:05

Nhân dịp bộ phim Nữ hiệp Thu Cẩn sắp được công chiếu, đoàn làm phim cho ra những bức ảnh toàn cảnh về nữ diễn viên chính Huỳnh Dịch – nàng Thu Cẩn hiện đại.

Thu Cẩn không thua kém phái nam

Vì tình tiết của bộ phim Nữ hiệp Thu Cẩn được kéo dài đến 10 năm, cho nên đạo diễn Khâu Lễ Đào đã phải tham khảo rất nhiều tư liệu lịch sử. Nhưng điểm đặc biệt của bộ phim này chính là nhân vật Thu Cẩn, mặc dù tình tiết bám sát với lịch sử nhưng vị đạo diễn tài ba này lại muốn tạo ra một nàng Thu Cần mới. Chính vì vậy mà hình tượng nàng Thu Cẩn – Huỳnh Dịch có chút “phá hoại” hình tượng của Thu Cẩn trong lịch sử.

Nàng Thu Cẩn - Huỳnh Dịch

Với những màn đấu võ, bắn súng ác liệt nàng Thu Cẩn có khí phách và dũng khí không kém gì phái nam. Trong quá trình thực hiện bộ phim này, để đáp ứng yêu cầu của vai diễn Huỳnh Dịch đã không ít lần bị bầm dập tay chân, thậm chí có lần bị treo trên dây đến thâm tím cả hai cánh tay. Nhưng thành quả của những nỗ lực đấy chính là những cảnh quay võ thuật tuyệt vời. Không ai có thể nhận ra cô chỉ là một tay ngang trong các cảnh võ thuật.

Những màn võ thuật của Thu Cẩn

Huỳnh Dịch – nàng Hoa Mộc Lan

Nghĩa sĩ Thu Cẩn trong lịch sử ngoài việc văn võ song toàn, bà còn tích cực chống tư tưởng phong kiến, ủng hộ việc nam nữ bình quyền. Nàng Thu Cẩn – Huỳnh Dịch cũng có tư tưởng như vậy. Nàng ủng hộ việc dạy học cho nam nữ bình đẳng. Chính vì vậy mà trong phim có rất nhiều tạo hình Thu Cẩn giả trai.

Thu Cẩn ủng hộ việc dạy học cho nam nữ bình đẳng

Nếu so sánh với người bạn diễn Trịnh Gia Dĩnh trong vai Vương Đình Quân, chồng của Thu Cẩn thì cá tính của cô có phần mạnh mẽ và hiếu thắng hơn. Xem ra trước đây có Hoa Mộc Lan thay cha ra trận nay lại có nàng Thu Cẩn thay chồng quản gia.

Dù xuất hiện với hình ảnh nữ nhi nàng Thu Cẩn - Huỳnh Dịch cũng rất mạnh mẽ

Bộ phim Nữ hiệp Thu Cẩn tập hợp một dàn diễn viên danh tiếng bao gồm: Huỳnh Dịch, Trịnh Gia Dĩnh, Huỳnh Thu Sinh, Trần Gia Hoàn… sẽ sớm được ra mắt khán giả.

Trailer của bộ phim Nữ hiệp Thu Cẩn:

Hình ảnh gia đình Thu Cẩn:

Ảnh vương Trịnh Gia Dĩnh vào vai người chồng Vương Đình Quân

Gia đình hạnh phúc của nàng Thu Cẩn

Huyền Trân - Sina