PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Hiểu Minh bị thương ở mũi trong quá trình quay phim

Thứ bảy, 09/09/2017 13:42

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh làm nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi nghe tin anh gặp tai nạn trên phim trường.

Theo thông tin có được, khi quay phim “Nhiều năm nay em đã đến trễ”, Huỳnh Hiểu Minh không may bị thương ở vùng mũi. Tin tức này khiến nhiều fans đứng ngồi không yên, lo lắng cho chiếc mũi của nam tài tử họ Huỳnh.

Huỳnh Hiểu Minh bị thương ở mũi trong quá trình quay phim khiến các fans lo lắng

Phía Studio của Huỳnh Hiểu Minh có lên tiếng về việc anh gặp tai nạn trên phim trường: “Khi thông tin Huỳnh Hiểu Minh bị thương lan truyền ra bên ngoài, nhận được rất nhiều lời hỏi thăm tình trạng của anh ấy. Cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mũi anh ấy vẫn thẳng và tiếp tục quay phim “Nhiều năm nay em đã đến trễ”, báo cáo hết”.

Hình ảnh Hiểu Minh tươi cười dù đang bị thương ở mũi

Trong khi đó, cư dân mạng ở Mỹ dường như chẳng mấy mặn mà, thậm chí còn tỏ ra “coi thường” Huỳnh Hiểu Minh khi mới đây anh nhận lời tham gia trong bộ phim Hollywood đầu tay mang tên “Escape Plan2: Hades”. Phim có sự góp mặt của những ngôi sao số 1 thế giới như Sylvester Stallone, Arnold Schwarzeneger, Dave Bautista...

Vừa qua, nam diễn viên Sylvester Stallone có chia sẻ lên trang Instagram một bức hình hụp với Huỳnh Hiểu Minh kèm theo chú thích: "Đóng cùng với nam diễn viên rất đặc biệt và tài năng Huỳnh Hiểu Minh. Tôi đã có khoảng thời gian làm việc tuyệt vời vời anh ấy trong “Escape Plan2: Hades”. Anh ấy rất mạnh mẽ và nhanh nhạy”.

Nam diễn viên họ Huỳnh nhận “gạch đá” từ cư dân mạng Mỹ khi tham gia bộ phim ““Escape Plan2: Hades” với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Sylvester Stallone

Tuy nhiên không ít cư dân mạng Mỹ lên tiếng chê bai Huỳnh Hiểu Minh vì họ cho rằng anh không cùng đẳng cấp với một siêu sao võ thuật như Sylvester Stallone. Một người bày tỏ: “Anh ta không cùng đẳng cấp với Stallone”. Người khác viết: “Anh ta thậm chí chẳng đáng để so sánh với Sylvester Stallone”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới