PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai tới tận phim trường thăm bà xã Angelababy

Thứ năm, 07/06/2018 14:37

Nữ diễn viên Angelababy chắc chắn rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm từ ông xã và con trai cưng.

Hiện tại Angelababy đang bận rộn quay phim mới "Những người bạn thật sự của tôi". Chính vì lý do này mà cô có ít thời gian ở bên chồng và con trai Tiểu Hải Miên. Để động viên tinh thần bà xã, mới đây Huỳnh Hiểu Minh đã đưa quý tử nhỏ tới tận phim trường thăm Angelababy.

Angelababy bận rộn trên phim trường "Những người bạn thật sự của tôi".

Không chỉ có vậy, nam tài tử họ Huỳnh còn chuẩn bị cả hoa nhằm tạo cho vợ sự bất ngờ và lãng mạn như thời mới yêu. Có thể thấy Huỳnh Hiểu Minh là một ông chồng hết sức chu đáo. Anh luôn biết cách chăm sóc cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

Nữ diễn viên Angelababy chắc chắn rất hạnh phúc vì nhận được sự quan tâmtừ ông xã và con trai cưng. ​

Anh còn chuẩn bị hoa để tặng vợ.

Trong khi Angelababy liên tục tham gia các dự án phim mới thì Huỳnh Hiểu Minh cũng đánh dấu sự trở lại của mình bằng những tác phẩm ấn tượng. Phải kể đến là bộ phim "Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục". Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh được thủ diễn cùng nam diễn viên hành động nổi tiếng Sylvester Stallone. Phim dự kiến khởi chiếu tại Hong Kong vào ngày 28/6 và trên toàn thế giới vào ngày 29/6 tới.

Bộ phim "Kế hoạch đào tẩu 2: Địa ngục" với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh và nam diễn viên Sylvester Stallone sẽ được khởi chiếu vào ngày 29/6 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)