PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Hiểu Minh "lột xác hoàn toàn" trong vai diễn mới

Thứ năm, 13/12/2012 15:36

(Ngoisao.vn) - Nam tài tử điển trai của màn ảnh Hoa Ngữ đã "lột xác hoàn toàn" với vai diễn mới trong bộ phim sắp ra rạp "Âm mưu hoàng tộc"...

Đều được liệt vào danh sách những mỹ nam hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên lại “không hẹn mà gặp” trong bộ phim võ thuật 3D đình đám "Âm mưu hoàng tộc". Riêng sự quy tụ của hai chàng tài tử này thôi cũng đã đủ khiến bộ phim có sẵn một lượng fan cực hùng hậu. Đặc biệt hơn, hai anh chàng sẽ có sự lột xác hoàn toàn với vai diễn mới.

Bìa poster phim

Được biết đến như là “bộ phim 3D có kinh phí lớn nhất Trung Quốc”, "Âm mưu hoàng tộc" đương nhiên sẽ quy tụ toàn những tên tuổi lớn. Tuy nhiên, tất cả những tinh túy nổi bật của toàn tác phẩm sẽ do hai chàng mỹ nam đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Nguyễn Kinh Thiên “cầm trịch”. Vốn sở hữu ngoại hình nam tính trời phú và diễn xuất dày dạn kinh nghiệm, hai chàng trai hứa hẹn sẽ thể hiện xuất sắc vai diễn đã được “đo ni đóng tấc” cho mình trong "Âm Mưu Hoàng Tộc".

Là một “bom tấn” võ thuật - hành động hạng nặng nên "Âm mưu hoàng tộc" cũng “làm khổ” các diễn viên rất nhiều. Quá trình quay phim đằng đẵng giống như những chuỗi ngày chiến đấu ngoài chiến trường với những màn cưỡi ngựa, đánh đấm, rượt đuổi, cháy nổ,… liên tục. Trong đó, vất vả và nguy hiểm nhất có lẽ chính là diễn viên nam chính Huỳnh Hiểu Minh.

Đã tham gia khá nhiều phim hành động, võ thuật nên Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng hề lạ lẫm với thể loại này. Tuy nhiên, lịch quay phim dày đặc những cảnh hành động, cháy nổ nguy hiểm đã lấy đi của anh chàng khá nhiều sức lực. Đặc biệt, trong quá trình quay phim vào cuối năm ngoái, Huỳnh Hiểu Minh đã phải nhập viện do mắt đau dữ dội và mất thị lực. Sau khi tình trạng sức khỏe tạm ổn, anh lại nhanh chóng trở lại phim trường.

 

Không những thế, trong quá trình quay phim, chàng tài tử còn bị “lừa” mang 750kg thuốc nổ mà không hề hay biết. Khi tiếng nổ vang lên, anh chàng mới giật mình cúi khom người xuống, mặt nghệt ra vì không hiểu chuyện gì. Đạo diễn Lưu Vĩ Cường giải thích, vì sợ Huỳnh Hiểu Minh… nhát gan không dám mang nên không hề cho anh hay biết, cứ lẳng lặng để anh mang bom trên mình.

Vất vả vì những cảnh quay hành động đã đành, ngay cả tính cách và nội tâm nhân vật Thiên Lang cũng khiến Huỳnh Hiểu Minh tốn khá nhiều công sức. Tài giỏi, mang chí hướng lớn nhưng Thiên Lang lại có tính cách cuồng dại khác người và nội tâm thì chứa đầy bí ẩn. Để thoát khỏi chính mình và hoàn toàn nhập vai vào nhân vật, Huỳnh Hiểu Minh đã phải mượn rượu tự chuốc say bản thân, trở thành một tên cuồng dại, hoang dã nguyên bản nhất, giống như một “người sói” đích thực.

Bộ phim "The Guillotines" với tựa Việt “Âm mưu hoàng tộc” sẽ ra mắt các rạp phim toàn quốc vào ngày 11/1/2013.

Hoàng Vũ