PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Huỳnh Hiểu Minh mặt trắng bệch, sức khỏe suy giảm vì sụt 10kg nhưng nguyên nhân phía sau mới đáng nói

Thứ hai, 30/11/2020 14:45

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi giảm cân nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Theo thông tin có được, Huỳnh Hiểu Minh hiện tại đang quay phim mới mang tên "The Man With The Wig". Để phục vụ cho vai diễn mới, anh đã không cạo râu trong gần 3 tuần nay. Không chỉ có vậy, nam tài tử họ Huỳnh còn nhanh chóng giảm 10kg bằng việc tập luyện và nhịn ăn đều đặn.

Huỳnh Hiểu Minh giảm cân, để râu phục vụ cho vai diễn mới.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh lên kế hoạch giảm thêm khoảng 5 kg nữa trong tương lai nhưng không đạt được mục tiêu. Đạo diễn của phim cho biết vì nhịn ăn lại phải quay phim thông đêm nên sức khỏe của Hiểu Minh bị ảnh hưởng. Vị đạo diễn này chia sẻ: "Tôi nhớ lúc nhìn thấy cậu ấy nằm trên xe đẩy, mặt cậu ấy trắng bệch. Cậu ấy yêu cầu tôi để cậu ấy được nghỉ ngơi vài phút".

Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng làm rõ việc ảnh bị ảnh hưởng về sức khỏe khi phải giảm cân cấp tốc: "Tôi đã giảm được số cân đó bằng phương pháp nhịn ăn. Vì giảm cân quá nhiều trong một thời gian ngắn nên tôi bị thiếu hụt dinh dưỡng. Tim tôi lúc đó rất khó chịu".

Việc giảm cân nhanh trong thời gian ngắn khiến sức khỏe của nam tài tử họ Huỳnh bị ảnh hưởng.

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh ép cân để quay phim. Trước đó anh gây bất ngờ khi chỉ ăn rau và cà chua bi khi tham gia ghi hình "Lang Gia Bảng 2". Lúc đóng "Thất Phu", ông xã của Angelababy ăn tới 1.000 miếng ức gà luộc, không cho gia vị trong suốt 1 năm trời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới