PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Hyun Bin "ẵm giải" Nam diễn viên số 1 xứ Kim Chi

Thứ hai, 02/01/2012 09:43

(Ngoisao.vn) - Liên tiếp trong năm 2011, mỹ nam Hyun Bin nhận được sự ủng hộ của fans, anh chàng tiếp tục "ẵm" giải Diễn viên số 1 xứ Hàn.

Vừa qua, Gallup Hàn Quốc (công ty chuyên về các hoạt động nghiên cứu, thăm dò) đã công bố kết quả cuộc bình chọn, tìm kiếm ngôi sao điện ảnh xứ Hàn sáng giá nhất năm 2011. Cuộc thăm dò bắt đầu mở cửa từ 18/11 đến 7/12 trên trang web chính thức của công ty. Đã có 1.728 người tham gia từ độ tuổi 13 trở lên.

Lại một lần nữa, cái tên Hyun Bin "toả sáng" trên bảng xếp hạng khi anh chàng chiếm 9,2% số phiếu bầu cho vai diễn Kim Joo Won trong bộ phim "Secret Garden" của đài SBS. Năm ngoái, Hyun Bin chỉ ngậm ngùi đứng ở vị trí số 5, nhưng sau khi bộ phim "Secret Garden" ra mắt, độ phủ sóng và vai diễn hớp hồn của anh chàng đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Hyun Bin

Trong khi đó, Han Suk Kyu với vai diễn trong "Tree with Deep Roots" của đài SBS đứng vị trí 2 với 7,1% số phiếu bầu. Kim Tae Hee có mặt ở vị trí thứ 3, theo sát nút với 7% phiếu bầu và nhờ vai diễn chính trong "My Princess" của đài MBC.

Han Suk Kyu

Kim Tae Hee

Vị trí thứ 4 và 5 thuộc về Su Ae trong phim "Thousand Day Promise" Jang Hyuk với "Tree with Deep Roots". Ngoài ra, còn một số cái tên đáng chú ý trong danh sách như: Go Doo Shim, Song Joong Ki, Lee Soon Jae, Lee Seung Gi và Kang Boo Ja...

Su Ae

Jang Hyuk

Wo Ai Ni - (Theo AK)